Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Xem hình lại nhớ ngày xưa ….


 (MT)
Chào cả nhà,
Vui phải không các bạn? Lớp ta cũng gần đông đủ rồi. Giờ đã liên hệ được với Hồng Anh thì chỉ còn Thu Hà và Thanh Nguyên nữa là không biết tung tích ra sao. Mình cũng hay ghé thăm nhà (trừ lúc đi công tác) chỉ có điều không lên tiếng thôi, mình vốn ít nói mà. Thật vui khi thấy lớp mình có nhiều tài năng "hé muộn" với các câu chuyện hài hước, với những bài thơ lãng mạn, những hồi ức cảm động, những tấm ảnh đẹp mê hồn,…, lại thấy các bạn tám chuyện rôm rả, nhiều lúc muốn tham gia nhưng rồi lại thôi…Như đã hứa, giờ thấy đông vui nên mình xuất hiện đây. Chúc mọi người trong đại gia đình Hóa K12 sức khỏe, bình an, hạnh  phúc và thành công.... đặc biệt là luôn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi bước vào nhà. Cảm ơn anh VH đã dựng xây nên ngôi nhà này, cảm ơn các bạn đã thắp lửa giữ ấm ngôi nhà, cảm ơn anh Đạt đã cho em thêm “dũng khí”…
Hãy cùng giữ cho căn nhà của chúng ta lúc nào cũng đông vui và ấm áp các bạn nhé.
Xin tặng các bạn một số hình ảnh ngày xưa. Các bạn hãy thử nhớ xem: những tấm hình này chụp ở đâu và vào thời gian nào?





12 nhận xét:

  1. T trốn kỹ quá nha, nhưng cuối cùng thì cũng không thể trốn được lâu hơn. Đừng "bỏ đi" nha, chịu khó tham gia "nhiều chuyện" cho vui hỉ.
    T có nhiều đồ cổ quá, vậy mà không mang ra sớm hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Hi Tuyết

    Cám ơn Tuyết, mình vẫn khỏe mạnh và nhớ đến bạn thật nhiều. Mình vừa gửi một vài tấm hình Tuyết còn nhận ra mình hay không . :) Thật lâu hôm nầy mới được " trò chuyện " với Tuyết ở đây. Đã bao nhiêu lần mình luôn tự hỏi không biết khi nào mình mới có thể gặp lại mọi người. Thật mừng và thật vui khi gặp Tuyết ở đây.

    Không ngờ là Tuyết vẫn còn giữ những tấm hình này . Cho mình 2 tấm nhe ...:)


    Lê Tấn Đạt

    Trả lờiXóa
  3. Nói thật, nếu gặp anh Đạt ờ ngoài đường chắc em nhận hổng ra đâu, tại trông anh trẻ thế mà. Không ngờ anh còn phong độ và điển trai đến vậy. Anh có định khi nào về thăm quê không? Cả a Kiệt nữa? Giờ đã liên lạc được với nhau rồi thì hai anh Việt Kiều lên kế hoạch cùng về cho vui nhé. Hy vọng sớm gặp lại các anh.
    MT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai thằng mình cùng dắt nhau về, ôi, không còn gì lý tưởng hơn đó Tuyết.

      Xóa
  4. A ha, MT này phải chờ có "chất xúc tác" mới chịu tham gia. cũng truyền cảm lắm chứ bộ
    2 ảnh trên ở Datanla năm 3
    3 ảnh giữa ở Pongour năm 1
    ảnh cuối ở Cam ly năm 1
    Không biết trí nhớ của mình có còn chuẩn không nữa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì nhớ là đi chơi theo thứ tự là Cam ly, Datanla, Pongour. Đi thác Pongour vào dịp rằm tháng giêng năm nào thì không nhớ rõ (năm 3, năm 4 gì đó). Không biết đúng vậy không nhỉ, MT? Chắc bạn có đáp án chính xác?

      Xóa
  5. Mình muốn hát 1 đoạn trong bài hát "Mong ước kỷ niệm xưa" để tặng Tuyết: "... nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại, bên nhau những ngày, cho nhau những hoài niệm..."

    Trả lờiXóa
  6. zậy là mọi người đã tụ hội về đông đủ rồi, những kỷ niệm ngày xưa cũng có dịp một lần nữa quay trở lại- Tuyết ém quân kỷ ghê, chờ cho tới lúc Đạt "xuống núi" mới chịu xuất binh nhé!, ...mình mấy hôm nay cũng rất vui khi được biết các bạn vẫn khỏe và đã tìm về ngôi nhà này...,mình chúc Đạt , Tuyết cùng gia đình hóa K12 luôn khỏe và may mắn ...,hẹn gặp nhau ơ đám cưới Trị Nha !

    Trả lờiXóa
  7. Thuỷ kỳ này ra oai nhe,bữa giờ "luyện công" tới đâu rùi? mọi người tề tựu đông đủ để xem PSY HOASK12 biểu diễn đó.Thôi thì dốc hết sức để "loé sáng" lần này chứ ko còn cơ hội nào nữa đâu nhe. Chúc bạn may mắn và thành công. ( nhg nhớ để DC lại hén).Cố lên...bằm...bằm ...bằm...cố lên...ồ yze !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì mình cũng nói với nhóm nhac rồi mà, chuyền đi này lành ít- dữ nhiều", còn bao nhiêu thành công lực lần này hãy tung ra hết để được chói sáng một lần..., mình cùng đang cố gắng tập luyện đêm ngày..., chờ tới ngày đó..

      Xóa
  8. Các bạn biết không, quả thực thời gian trôi qua nhanh quá, mới ngày nào … giờ đã trên hai mươi năm... Ký ức ngày xưa có lúc chợt ùa về, nhưng có nhiều thứ đã qua đi vĩnh viễn. Những tấm ảnh đã lưu làm kỷ niệm, có nhiều điều nhớ nhớ quên quên. Thời gian, quả không dễ để mà nhớ lại... Thật đáng khen cho các bạn đã có trí nhớ tương đối tốt về thời gian và địa điểm chụp những tấm hình kỷ niệm nói trên. Về địa điểm các bạn có đáp án tuyệt đối chính xác. Còn về thời gian thì … gần đúng. Các bạn có thử nhớ nữa không? Thôi, vậy thì mình trả lời nhé: Cam ly 9/1989, Datanla 9/1991, Pongour: 2/1992. Ngày ấy chúng ta toàn chọn vào các dịp lễ để đi chơi mà!
    Hy vọng sẽ có dịp nào đó cả lớp lại có cơ hội gặp gỡ, đi chơi và có thêm những tấm hình đẹp làm kỷ niệm.
    Thật tiếc, dịp đám cưới Trị mình không tham dự được. Bắt đầu từ mai, mình phải tham gia "chiến dịch" "Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm" rồi, phải rong ruổi trên đường suốt cả tháng. Đành lỗi hẹn! Các bạn gửi lời chúc phúc tới cô dâu, chú rể giúp mình nhé. Chúc các bạn thật vui.

    Trả lờiXóa