Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Lời cảm ơn đế tất cả các bạn lớp hóa K12

Thư cảm ơn
Mình thật sự xúc động, và cảm ơn các bạn rất nhiều đã tham dự đám cướu và chia vui với mình. Mình cũng không biết nói gì hơn, thật sự  cảm ơn các bạn đang làm việc tại SG, và các bạn ở các tỉnh như Khánh, Long, Lành, Huy, Diễn Hà, Thủy, Khoa đạ sắp xếp thời gian và không ngại xa xôi đến chung vui trong ngày cưới tụi mình... và đặc biệt cảm ơn rất rất nhiều  2 bạn ở phương xa Anh Đạt và Kiệt, mặc dù không tham dự nhưng đã gửi cho mình món quà đầy ý nghĩa chia sẽ niềm vui và hạnh phúc đến mình. Mình cũng xin cảm ơn 2 bạn Công và Thống , mặc dù không tham dự tại SG nhưng 2 bạn cũng tham dự và chia vui với mình tại Quảng Ngãi.
Rất tiếc là hôm đó vì bận  tiếp nhiều khách quá, mình cũng không tiếp được các bạn nhiều, mọi vẫn đề có sơ  xót gì các bạn bỏ qua nhé!
Hôm nào có hình đám cưới mình sẽ gũi vào  gmail của lớp mến tặng các bạn nhé
Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều dịp để gặp gỡ và hàn huyên với nhau nhé.
Xin chân thành rất rất nhiều nhiều các bạn ngôi nhà của lớp Hóa K12!
Thân chào
MDT

5 nhận xét:

  1. Chúc Trị đầu năm cưới cuối năm có tin vui nhe.
    Nhờ có đám cưới Trị mới có dịp cho tụi mình gặp nhau, để cười " vỡ bụng" chứ hihi.
    Sắp 30/4 rồi, chúc hai bạn có 1 tuần lễ vàng thật vui và hạnh phúc nhe.
    Phó nháy Thanh Huy ơi nhớ post hình lên nha. Và gởi mail cho mình với nha. Cảm ơn bạn nhiều. Mình , Lành và Trâm chờ hình lắm lắm. Hihi. Hôm đó cố đi sớm để chụp hình với cô dâu, chú rể và sau đó lại có rất nhiều thời gian để chụp hình riêng nữa , vui ơi là vui. ( phụ nữ cho dù già vẫn thích chụp hình mà hihi)

    Trả lờiXóa
  2. Dắt dzợ đi honeymoon đi chứ bạn. Hehe.
    Mấy hoa khôi nhà mình chụp hình đẹp quá trời nên cứ muốn chụp hoài.

    Trả lờiXóa
  3. Năm ngoái tới giờ mới được một ngày vui như vậy. Vì vui quá nên cũng hơi ...mệt, do uống quá chén hihi...Chúc 2 bạn ở với nhau tới "Răng long, đầu bạc".Còn bạn nào chưa cưới hoặc chưa...cưới lần 2 thì mau lên nhé haha... Tụi mình đang đợi đây. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc, chúc mọi người trong lớp vui vẽ và thành công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi Gặp nhau hoài chắc mình sẽ uống bia tăng đô rùi

      Xóa
  4. Cảm ơn bạn Thanh Huy nhiều nha. Mình nhận mail hình bạn Thanh Huy gởi rồi nhưng chưa rảnh để post lên. Hình đẹp lắm.

    Trả lờiXóa