Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

TIN VUI






17 nhận xét:

  1. Thân chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  2. Chờ đợi mỏi mòn, rốt cuộc ngày ấy cũng đến. Chúc 02 bạn hạnh phúc. Các bạn ơi ! Hôm ấy nhớ tham dự đông đủ để "quậy" cô dâu chú rễ một bữa nhé. Haha..

    Trả lờiXóa
  3. Hỉ sự! Hỉ sự! Bạn "Nặc danh" đã chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc thì mình cũng xin chúc hai bạn hạnh phúc trăm năm. Họ Mai sướng nhất trên đời rồi, ngày lên xe hoa được cả lớp quan tâm thế này. Ganh tị quá. Chắc mình cũng cưới dzợ thêm lần nữa xem sao. Hehe. Trước khi gõ vào câu này phải ngoảnh đầu xem BX có đứng đằng sau không đó các bạn.
    Tṛi thích tắm ao ta nhỉ, cưới ngay cô đồng hương.
    Các bạn có biết bạn nặc danh trên kia là ai không. Mình độc quyền tin này. Phải năn nỉ mới bật mí à.

    Trả lờiXóa
  4. Ủa , Kiệt ơi , Bạn nặc danh đó là ai vậy? năn nỉ đó. Khi nào về thăm , tui dẫn Kiệt đi ăn CHÈ DON i lộn Chè hé ở Đà lạt. Chè hé là quán chè nằm cạnh Cà fe Thuy tiền mà mấy ông Hoa K12 hãy ra đó uống cà fe đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đoán ra bạn nặc danh này là ai rồi? quán cafe thủy tiên đã hé lộ danh tính của bạn đó???

      Xóa
    2. Là ai dậy? Khó hiểu quá.

      Xóa
    3. Người bạn này lúc còn đi học cũng khá thân với các bạn nữ đó!

      Xóa
    4. Hahaha. DH chiu kho doan di. Doan dung minh khao. Doan khong ra thi nan ni, minh bat mi cho.

      Xóa
    5. Bạn nd là Dung? Còn bạn nặc danh là bạn nam ? Ai dậy ta? Là lớp mình hay lớp khác? Là người DL?

      Xóa
    6. Bật mí chút xíu cho DH nè, nd với nặc danh là một người đó. Nhức đầu quá hả. hàhà.

      Xóa
    7. Nd? Là ngọc dung? Ko đung kim dung chứ đâu có ngọc dung. Là nguyễn danh? Bó tay

      Xóa
    8. nd là nặc danh đó DH.

      Xóa
    9. Mình nhớ có 1 người nhà ở Dalat cũng khá thân với bọn nữ tụi mình. Đó là anh Đạt. Mình nhớ mình với Thu Hà và anh Đạt cũng hay trao đổi bài nhưng hình như là năm cuối thì Anh Đạt chuyển đi đâu đó còn Thu Hà thì ko đi học và từ đó ko gặp Thu Hà nữa. Mình rất muốn gặp Thu Hà nhưng ko biết làm sao. Ko biết có phải bạn nd là anh Đạt ko nhỉ. ?

      Xóa
    10. Gửi @NLTK!
      Tìm ra bạn ND này là do sự nhạy cảm và linh cảm mách bảo thôi!
      Khi nào thì bạn ấy sẽ lộ diện đây!!

      Xóa
    11. Anh Đạt của DH hồi đó đi bụi đời. Hahaha.

      Xóa
  5. thế là cuối cùng qua bao năm kén cá chọn canh, bạn Trị nhà mình đã chình thức bước lên xe bông rồi, thiệt là niềm vui lớn cùa dòng họ hóa K12 nhà ta rồi... xin chúc mùng cả hai tay ..., hẹn tới ngày đó cùng nâng ly chúc mừng đại hỉ nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Haha, cuối cùng bạn MDT cũng đã xác nhận thông tin của H rùi, may quá không bị các bạn cho là mình "quăng bom'. Hy vọng gặp mặt đông đủ các bạn Hóa k12, để cùng nâng ly chúc mừng cho 2 bạn ấy.

    Trả lờiXóa