Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

GỬI MỌI NGƯỜI VÀ MỘT NGƯỜI!

Trong bài đăng  TIN VUI  mọi người đang quan tâm đến comment của bạn nặc danh nào đó!!....
Khi tạo trang blog này, mình đã nghĩ sẽ tặng cho các bạn một ngôi nhà chung, nó là của những người bạn đã từng học Hóa K12 - ĐH Đà lạt...với mong muốn mọi người sẽ hiện diện đầy đủ nhất dù ít nhất chỉ một lần!
Với sức lan tỏa của internet. mình hy vọng trang blog này rồi có một ngày sẽ đến với tất cả các bạn, để trở thành cầu nối gắn kết mọi người
Bạn nặc danh ơi! ngôi nhà này cũng là của bạn đó, hãy bước vào với mọi người đi nhé. Với linh cảm mình đã đoán biết bạn là ai rồi đó! nhưng mình vẫn muốn chính bạn làm việc này!
NVH

4 nhận xét:

  1. Bạn H viết cho mọi người thì dễ hiểu nhưng cho một người thì có gì đó bí mật lắm thì phải! mình phải uy đoán như thế nào đây? thôi thì bạn H bật mí luôn đi.

    Trả lờiXóa
  2. Thân chào tất cả mọi người

    Tìm được lớp mình HÓA K12, thật vui , thật cảm động khi từng khuôn mặt của bạn lại hiện về trong tâm trí của mình. Gặp các bạn ở đây, mình như đang sống lại với những ngày của tuổi hai mươi.

    Mình đọc thật nhiều và đọc hết tất cả những mẩu chuyện, những kỷ niệm thời sinh viên và những vần thơ của các bạn. Nhớ và nhớ thật nhiều.

    Gặp các bạn ở đây, mình đã quên ngủ. Ngồi đọc những ký ức xưa, những kỷ niệm xưa, và những câu chuyện "bên lề" đến 3-4 giờ sáng rồi mới ngủ. Để rồi sáu giờ sáng dậy, chạy đi làm mà đầu vẫn còn nhớ đến những khuôn mặt thân thương ngày nào.


    Thân chào hoak12


    Lê Tấn Đạt

    PS : Mình muốn đăng bài viết mà loay hoay hoài không được . Có ai có cao kiến gì không chỉ bảo với



    Hi Hiếu và Diễm Hà ,

    Hai bạn hay quá, mình chưa kịp lên tiếng mà hai bạn đã nhận ra mình rồi. Chúc hai bạn luôn vui khoẻ và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất vui sau nhiều năm xa cách hôm nay lại được gặp bạn trên blog này! vui mà không biết dùng lời để tả, thôi thì từ từ rồi sẽ nói chuyện với nhau sau vậy nhé!
    Chúc bạn luôn vui, khỏe và Hạnh phúc!
    Cho mình gửi lời thăm và chúc khỏe đến gia đình bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Ôi chào anh Đạt. Vui quá. Anh có khoẻ ko? Anh nhớ gởi hình lên blog cho mọi người xem nha. Chúc anh luôn khoẻ và hạnh phúc. Rất mong được gặp anh vào lần gặp mặt lớp lần tới ở Nha Trang. Lần gặp mặt tới mà liên lạc được với Thu Hà nữa là lớp mình ko thiếu 1 ai. Nghĩ đên thôi là thấy vui rồi.
    Anh Đạt hứa ai đoán ra bạn nd sẽ đãi 1 chầu chè đúng ko? Em chờ ăn chè đó nha.
    Kiệt ơi mình đoán đúng rồi, Kiệt nhớ đãi 1 chầu nữa nha. Hihi sẽ được ăn 2 chầu luôn.
    À anh Đạt gởi vào mail của lớp bài đăng của anh là các bạn đăng giùm liền à. Em hay làm vậy lắm hihi

    Trả lờiXóa