Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Hi các bạn.
Mình cũng còn lưu một số tấm ảnh thời sinh viên, bi giờ post lên cho các bạn xem hen










9 nhận xét:

  1. Trình độ IT có hạn nên hình nằm linh tinh quá. Các bạn chịu khó xoay ...cặp mắt để nhìn hen. Hehe. Tuấn Anh chịu khó chỉnh sửa lại dùm nhen. Thanks

    Trả lờiXóa
  2. hihi, m có thể đoán đc chủ nhân của nhg tấm hình này! Cám ơn bạn đã lưu giư nó cẩn thận để bây giờ các bạn mới có dịp "rờ tua" lại quá khứ thân thương... ,nó cũng là chất "xúc tác " cực mạnh để m nhanh chân đặt vé đi ĐC Trị đấy các bạn ạ.! (hihi ,lúc đó "xinh" vay nên bây giờ m mới hiểu vì sao hôm họp lớp ở ĐL , bạn VVVL nói m bây giờlà em của THỊ NỞ huhu...)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúa ơi! Lành nghe nhằm hoặc nhầm người rồi! Long nào có nói vậy bao giờ??? Mình oan chắc luôn, vì chưa bao giờ có ý nghĩ đó.

      Xóa
    2. Chúa ơi! Lành nghe nhằm hoặc nhầm người rồi! Long nào có nói vậy bao giờ??? Mình oan chắc luôn, vì chưa bao giờ có ý nghĩ đó.

      Xóa
    3. hihi, cám ơn Long đã ko xác nhận điều này, nếu ko m sẽ khóc to hơn nữa đấy! m lấy vé đi vào tối t6 rồi , sợ ko đi DH sẽ "quánh chzet". các bạn sao rôi?

      Xóa
  3. Hi các bạn!

    M đi ctac HN-ĐN mấy ngày nên kg tham gia tám, MT thì kg đi dự đám cưới được, còn DH thì sao rồi, có 2 ứng cử viên sáng giá được làm phụ rễ thui (TA và A.Hưởng đó!!!), Lành,DH được cấp hộ chiếu rồi thì kg có lí do để từ chối show này nhen! LT chuẩn bị tiếp đón nè, hôm ấy phải chạy show 3 đ.cưới luôn, MDT lâu rồi mới cưới vợ nên chọn ngày lành tháng tốt ...quá, hihi!!! Thủy thì vào SG trước 1 hôm để ráp ban nhạc tetua đó, hic..

    Xem hình của các bạn vừa mắc cười, vừa bị ...trật khớp cổ rồi nè, hì hì...

    Linh Trâm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình được cấp hộ chiếu roi mình đã sẵn sàng đi nhưng nếu Lành ko đi thì thì mình bó tay thui
      Trâm ui.

      Xóa
  4. Bạn còn lưu lại " đồ cổ" thật là đẹp. Cảm ơn bạn nhe. Có đồ cổ đắt giá vậy mà bạn lại dấu tên? Bạn cho mọi người biết tên để còn " cụng ly" nếu gặp ở ĐC Trị chứ. Hihi

    Trả lờiXóa
  5. Hình nào cũng có tui trong đó hết mà. Thống đây

    Trả lờiXóa