Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

viết tiếp đề nghị của Diễm Hà

chắc cũng đã tới lúc tụi chúng mình nên xén bớt một chút thời gian riêng tư để quay lại chốn củ mà gặp lại nhau thôi... đó là suy nghĩ của mình và cũng là sự mong mỏi của một số bạn ..., dalat. theo mình cũng là nơi có nhiều ý nghĩa để làm việc đại sự này, bởi vì đó là nơi tụi mình đã cùng tụ hội về, cùng chung sống một thời với bao kỷ niệm vui, buồn  mà giờ đây sau gần 20 năm, tụi  mình đang cố lật giở lại từng dòng ký ức trong mỗi bài viết..., để thử xem xem sau gần 20 năm ngụp lặn, với dòng đời này có ai bị thời gian làm cho mập ốm béo gầy đi không...!!!
như vậy, thì tụi mình nên bắt đầu ngay từ bây giờ đi, tụi mình nên chỉ định một người nào đó  anh thiện lớp trưởng, hay BQT chẳng hạn, (à ! mà BQT tới giờ này cũng đang chơi trò trốn tìm chứ chưa chịu diện kiến cho anh em chiêm ngưỡng dung nhan đâu ..) đứng ra làm chủ xị để mà liên kết mọi người lại với nhau...
các bạn cùng thử góp ý kiến với mình nhé,  - thuy

3 nhận xét:

  1. Các bạn mà đòi gặp nhau bây giờ là chết mình đó. Thư thả chút đi, sang năm được không. Năn nỉ mà.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Kiệt ơi, sang năm lớp mình gặp nhau cũng được mà lâu quá à. Hichic

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn ngon lành thiệt.
    Phùng Văn 12,5

    Trả lờiXóa