Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


3 nhận xét:

  1. thân gửi Kiệt bài hát này nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cám ơn bạn một vạn lần. Bản nhạc thật tuyệt vời. Sáng nay vừa thức dậy, vào nhà, bắt gặp món qùa vô giá này, mình đã điểm tâm nó ba bốn lần. Rồi đi làm, tranh thủ nghe thêm vài lần nữa. Tối về, vừa ăn tối lại vừa nghe. Giờ, đêm khuya, lắng lòng xuống, lại nghe nữa. Càng nghe càng phê. Cám ơn bạn đã hiểu tâm trạng mình. Bạn lại biết mình mê Khánh Ly nữa. Chính bạn cũng mê giòng nhạc này, đúng không? Dù bạn không nêu tên, mình cũng biết bạn là ai rồi. Thật tuyệt khi chúng ta không cần lộ mặt xưng tên mà vẫn nhận ra nhau. Xin cám ơn bạn, lần thứ một vạn lẻ một.
      "Xa quá rồi em người mỗi ngả
      Bên này đất nước nhớ thương nhau
      Em đi áo mỏng buông hờn tủi
      Dòng lệ thơ ngây có dạt dào?"
      Kiệt.

      Xóa
  2. Nghe mấy câu thơ phảng phất đâu đây Hàn Mạc Tử. Lâu quá không gặp kiệt, đó là món quà minh gửi tặng kiệt, một người con xa xứ, mới ngày nào đây cũng đã 13 năm xa quê hương, thời gian trôi đi nhanh quá nhỉ. Mặt dù ở cách nhau nữa vòng trái đất nhưng bên ni, bên nớ nó cũng xích lại gần nhau lắm.
    Mình hiểu phong cách, nhận thức và tư duy của kiệt, cảm ơn kiệt đã nhận diện được mình. sang năm về hẹn gặp kiệt tại sài gòn nhé!
    Thân chào!

    Trả lờiXóa