Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Đa tạ


Ha...ha...ha...
Tại hạ có cái bịnh ngu lâu, điều đơn giản như đang giỡn vậy mà không hiểu. Đa tạ các bạn đã chỉ giáo.
Hình như mình phát hiện ra điều gì đây. Ngoài Tùng trả lời cho mình thì bạn kia là nữ thì phải. Nhìn vào cách hành văn và cách xài những tính từ của bạn ấy, mình nghĩ vậy. Mình có cảm giác rất mạnh mẽ là mình đoán đúng. Nếu vậy thì bà con ạ, ngôi nhà chúng ta đã có bàn tay phụ nữ tô điểm thêm rồi đó.
Cái mục quảng cáo, theo mình nghĩ, cũng là của một bạn nữ, rất tiếc đã bị gỡ xuống.
Bà con có cao kiến gì không, cùng tại hạ đoán mò nhé.
Kiệt.

1 nhận xét:

  1. Tớ nhận xét mục quảng cáo rất hay, không phải nói nhiều, chỉ cần một hình ảnh thiết kế giản đơn cũng nói lên được khá nhiều điền từ tấm lòng, một công trình nghệ thuật của một bạn nào đó!!
    Đã có ai " chiếm đoạt " của công mang cất làm " tư hữu cá nhân" mật rồi, đề nghị mang trả lại cho mọi người cùng xem và suy ngẫm nhé!
    Tớ cũng có cảm nhận giống bạn Kiệt, hình như đang lấp ló đâu đó một vài hình bóng các bạn nữ trong lớp!!!

    Trả lờiXóa