Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Vì sao nhà thường đóng cửa

Sau vài ngày khai trương rầm rộ thì nhà mình trở nên vắng vẻ đến nõi bạn Thủy phải so sánh nó như cái "Chùa bà đanh". Mình thì cứ phải đứng ngòi nhìn vào ngôi nhà luôn đóng cửa im ỉm. Đôi khi cửa chợt mở ra, mình chỉ kịp nhìn vào thì lại bị đóng sầm lại không rõ lý do gì.

Đến lúc bạn khoa đưa tin VNPT chặn Blogspot mình mới té ngữa.

Bạn Khoa đã tìm được hướng dẫn cài đặt vượt tường lửa với kết nối mạng có dây. Do mình dùng wifi nên phải tìm thêm phương pháp vượt tường lửa cho loại kết nối này. Nhân tiện mình đẫ tổng hợp 2 phương án này vào hộp thư gmail của lớp : hoak12dalat@gmail.com (mật khẩu 19881992) ở bài có tiêu đề "VƯỢT TƯỜNG LỬA VÀO BLOGSPOT" để các bạn tham khảo.

Các bạn đẫ vào blog này chắc chăn là không bị chặn (nghe nói mới có VNPT chặn blogspot) nhưng mình cũng đăng bài này để nếu có điều kiện thì các bạn truyền tin này rộng rãi hơn bằng mọi phương tiện biết đâu có thể giúp ích cho các bạn đang dùng mạng VNPT.

Thân chào các bạn - Tuấn Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét