Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

ve duoi mai nha xua

9 nhận xét:

  1. mình xin gởi tặng các bạn lớp hóa k12 bản nhạc này, hãy thử nghe một lần... các bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn - thuy

    Trả lờiXóa
  2. vâng, về với mái nhà cũng thay cho lời mời gọi đó các bạn, mấy hôm nay mình cứ vô xem blog của lớp mình, sao thấy lạnh lẻo quá... có vấn đề gì không?, sao tự nhiên lại vắng tanh như chùa bà đanh thế này?, BQT hãy cố giữ cho bếp lửa của tụi mình, không những được hơi ấm mà ngày một được cháy bùng lên nhé !, - thuy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Thủy,
      "Vì có sự cố" nên nhà cửa bị hoang phế một thời gian, chứ không phải chúng ta không chăm sóc, mong Thủy và các bạn đừng ngạc nhiên. Giờ thì nhà đã mở cửa, xin mời bà con cứ vào mà quậy cho đã. Mình cũng đã bắt đầu thấy nhớ bà con rồi. Chúc tất cả khoẻ.
      Kiệt

      Xóa
    2. Mấy hôm nay mình không vào nhà được. Vào các trang web khác vẫn bình thường. Hôm nay mới bước vào nhà được.

      Không biết các bạn khác có bị đứng ngoài cửa như mình không. Nếu nhiều bạn cũng bị vậy thì có lẽ đây là lý do nhà của mình thành cái "Chùa Bà Đanh" không !

      Mong rằng nó sẽ rộn tiếng cười nói như xưa !

      Bạn Kiệt nói "Có sự cố" thì chắc là bạn biết nhà bị đóng cửa? Vậy mình nghi bạn chính là thành viên của BQT ? và là người đã đặt viên gạch đầu tiên xây ngôi nhà này?

      Tuấn Anh

      Xóa
  3. Mình không phải là BQT, lại càng không phải là người lập ra căn nhà này. Mình biết có sự cố vì mình biết....có sự cố, vậy thôi. Tuấn Anh nhầm rồi. Có ai đó đang cười khúc khích vì cái sự đoán mò của bạn đó. Mình mà có công lớn như vậy là nhảy ra nhận từ lâu rồi. Mà ông nào chơi ác thật, cứ bắt chúng ta đoán mò hoài.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiệt đi USA khi nào? Bạn có thể kể cho tụi mình về cuộc sống và công việc của bạn được không?

      Chúc bạn luôn khỏe.

      Tuan Anh.

      Xóa
    2. Cám ơn TA đã có lời thăm hỏi. Mình sang ̣đây từ năm 99, cũng gần 13 năm rồi. Lúc mới sang, mình cũng vào college học được một thời gian, nhưng mới lấy được bằng kỹ thuật viên (nghành lập trình computer) thì phải bỏ vì kinh tế Mỹ bắt đầu đi xuống, không tìm được việc làm. "Xếp bút nghiên", xắn tay aó, vật lộn với mưu sinh. Mình làm nhiều việc lắm, từ mở cửa hàng buôn bán linh tinh cho đến mở tiệm nail (tiệm làm móng tay), rồi làm landscaping (làm phong cảnh). Đến nay,
      cuộc sống cũng tạm yên. Cụ Nguyễn Công Trứ nói "tri túc tiện túc" mà.
      Mình có hai nhóc, một trai 15 tuổi, một gái 9 tuổi. Nhờ trời, tụi nó cũng ngoan, chịu học, chứ không phải ham chơi hơn ham học như ba nó ngày xưa. Haha.
      Năm 2005, mình có về VN và có ghé Nha Trang thăm các bạn nhưng không gặp được TA và Huy "lùn" (haha, đừng méc Huy nhen).
      Nhân đây mình xin kêu gọi các bạn hãy kể cho nhau nghe về tình hình của mỗi người. Biết đâu, nhờ mái nhà này, chúng ta có thể giúp nhau được vài điều nho nhỏ, nếu cần. Vậy mới là bạn, là gia đình, đúng không các bạn.
      Kiệt.

      Xóa
    3. Hi Kiệt,
      Bạn khỏe không? Tranh thủ nói xấu bạn hiền phải không? haha
      Kỳ bạn về VN, ghé Nhatrang chơi, không gặp được mình và T.Anh là vì 2 đứa đang ở SG mà. Lúc Huy về NT, có nghe V.Long kể lại. Mình và Trung Hiếu vô SG từ lúc ra trường tới giờ. Và từ đó tới giờ chưa gặp lại rất nhiều bạn như Kiệt, Thống, Quốc, Khoa, Thủy, Thảo,...
      Hy vọng lớp mình sẽ tụ tập được đầy đủ để quậy 1 bữa thật vui, giống như cái đêm nhậu chia tay của lớp mình.
      Mong rằng các bạn tiếp tục đăng bài góp vui. Và các bạn chưa vào blog của lớp sẽ tiếp tục tham gia vào nhé.
      S.K.Huy

      Xóa
  4. Ko phải Tuấn Anh hay Kiệt là BQT thì đích thực là bạn Trung Hiếu làm đó vì có lần Trung Hiếu đã gọi điện cho Hà nói " kỉ niệm 20 năm ra trường tụi mình làm sao liên lạc được với các bạn tổ chức gặp nhau ở Dalat. Để mọi người có dịp về thăm trường cũ bà gặp nhau hàn huyên "
    Hà mới nói là sẽ liên lạc với các bạn mà Hà có số, chứ về tin hoc thì Hà dỏm lắm. Nên Hà đoán là bạn Trung Hiếu .

    Trả lờiXóa