Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Yếu sinh lý

Đây là câu chuyện có thật 100% mình muốn kể lại cho các bạn nghe.

Một hôm cậu con trai về nhà buồn buồn nói với bố cậu ấy rằng : " bố ơicon bị yếu sinh lý, bố cho con tiền đi học chiêu thức của thầy đi bố. Thầy nói thầy mà chỉ cho vài chiêu là phơi phới ngay"
Ông bố nghe xong phát sợ, cuống cuồng sờ đầu con hỏi:" con bị sao vậy? Con bình thường đó chứ. Con còn nhỏ mà, mà tại sao con biết con bị yếu sinh lý? Là sao hả con?"
Thằng nhỏ trả lời: " dạ thì sáng nay thầy phát bài kiểm tra sinh con bị 3 thầy phê" yếu", rồi lý con cũng bị 3 thầy cũng phê " yếu". Vậy con không yếu sinh lý là gì nữa. Thầy nói em nào yếu muốn đi học thêm thì đăng ký. Học thì phải điểm cao phơi phới rồi nên con mới xin bố"
Ông bố: hả... Bó tay với cách nói của tụi nhỏ

2 nhận xét:

  1. 03 ngày nay mình đi vắng, giờ mới về và mở trang blog của lớp ra đọc. 02 bài đăng vừa rồi của bạn nào đó viết nhưng đã bị ai đó "nặc danh" nhận xét với lời lẽ rất thiếu văn hóa và chính bạn ấy mới là người viết"nhảm nhí" trong phần nhận xét của bài đăng NHẦM hôm trước.

    Mình nghĩ trong cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống gia đình rất cần những câu chuyện vui, hài hước như trên để tạo nên những niềm vui và hạnh phúc gia đình, nhưng đáng tiếc là có nhưng lời lẽ nhận xét thiếu suy nghĩ như vậy.
    mong bạn "Nặc danh" hãy suy nghĩ lại.

    Câu truyện hài trên rất có thể là thật 100%, điều đó không quan trọng, cái chính là đã tạo ra được tiếng cười vui vẽ qua 01 ngày làm việc mệt nhọc và đầy khó khăn này. Cám ơn bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Con mình đi học về nó nói bạn con " kém văn hoá" . Mình cũng nói " sao con lại nói bạn kém văn hoá? Nó mới nói bạn bị điểm kém môn văn và môn hoá.

    Trả lờiXóa