Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Truyện ở bệnh viện

Blog của lớp dạo này buồn quá, thôi thì mình xin kể câu chuyện cho vui cửa vui nhà ! mong bạn " Nặc danh" nào ấy đừng ném đá sau lưng nữa nhé!

Bác sĩ nam khám cho bệnh nhân nữ là 1 cô gái xinh đẹp tuyệt trần. Bác sĩ vén áo cô gái, xoa xoa vài cái vào lưng, rồi cứ dùng tay xoa xoa ngực cô gái. Cô gái bị nhột và rất khó chịu nên lên tiếng nói với bác sĩ :

- Em bị ho chứ có đau ngực đâu mà bác lại cứ xoa ngực em như vậy?

Bác sĩ nói:

- Tim phổi liền nhau, dễ lây sang nhau lắm !

Cô gái nhìn bác sĩ:

- Nếu vậy bác sĩ phải ngoảnh mặt đi, cứ nhìn dán mắt vào nó lây qua đường mắt đấy !



- Không sao đâu, mắt tôi miễn dịch rồi ! - bác sĩ nói.


Cô gái ngồi bật dậy và lập tức đi ra khỏi phòng bác sĩ.

 




 

11 nhận xét:

  1. Hahaha cô gái gặp bác sĩ 35 rồi

    Trả lờiXóa
  2. Gã bác sĩ này là "kẻ ăn vụng" hợp pháp, làm nghề này sướng ghê. Còn
    Bạn nhận xét ở trên nói bác sĩ 35 là sao cơ?

    VHT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thật thà quá đó 35 là dê đó

      Xóa
    2. Mình "hai lúa" thật mà, giờ mới biết 35 là dê. Nhưng dê này là "dê sư phụ" à nha.
      VHT

      Xóa
  3. Blog dạo này hình như rất ít người vào đọc và vì thế ít " tám" nên ko sôi nổi như trước đây. Các bạn đi đâu hết rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra đề tài " mười thang thuốc bổ của AH rất vui và dể "tám" , nhưng rất tiếc có kẻ " nặc danh " nào ấy phá đám, nên làm mất vui, thôi thì cầu thiện tai, thiện tai.

      Xóa
  4. Thực đúng đó mình mở blog ra nói thật long chỉ khoái đọc cái gì vui vui thôi à. Nhừng bài quá dài mà ko có tính hài hước thật tình chỉ lướt qua thôi. Vì thế nhưng đề tài nóng như tình yêu, truyện hài cười tếu thì rất thích đọc hơn rồi còn lấy ra kể lại cho cả nhà cười nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Mình xem số thống kê thấy bình quân mỗi ngày có 200 - 300 lượt truy cập lận. Chứng tỏ các bạn vẫn quan tâm. Nhưng ít bài viết và nhận xét hơn trước. Điều đó chứng tỏ blog đang đói đề tài. Các bạn có cao kiến, có đề tài nào xin đóng góp.

    Trả lờiXóa
  6. Theo mình khi có bài viết thì sau khi đọc nên comment như thế người viết sẽ có hưng thú để viết. Tuy nhiên ko nên ném đá giống bạn nặc danh sẽ làm cho blog dễ chết.

    Trả lờiXóa
  7. Còm sĩ VHT là ai vậy bà con.

    Trả lờiXóa
  8. VHT, bạn là ai ? Bạn có thể bật mí không? Nếu ngại đưa thông tin lên blog, bạn có thể nhắn tin cho mình được không? Số DĐ của mình trong danh sách lớp đó.

    Trả lờiXóa