Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Tập thể dục

Có một người đàn ông nọ rất thích tập thể dục. Nói đúng hơn là thích chạy thể dục mỗi sáng và mỗi tối. Cứ đúng 5h sáng và 7h tối là ông ta đi chạy thể dục, khoảng 2 tiếng thì về nhà. Nắng mưa bão bùng lẽ tết gì ông cũng đi và rất siêng. Vợ ông thường khoe như thế với hàng xóm. Ông rất vui vẻ và trẻ trung yêu đời, ko nề hà việc gì, giúp vợ đủ mọi thứ. Hai ông bà sống rất hạnh phúc và bà rất tự hào về ông. Đến khi ông trăm tuổi vợ ông bất ngờ thấy 1 người phụ nữ dắt 2 đứa con về chịu tang. Và càng bất ngờ hơn là 2 đứa con trai 1 thằng tên Thể và 1 thằng tên Dục.

Câu chuyên tới đây là kết thúc, ở đây mình muốn khuyên các bạn nữ nào có chồng chạy thể dục và đi khoảng vài tiếng nắng mưa bão bùng lễ tết gì cũng đi thì phải coi chừng hahaha



9 nhận xét:

  1. Mình sáng nào cũng đi tập thể dục nhưng mình chỉ đi 45 phút thôi. Giờ chắc mình nên học "cụ" này dậy sớm hởn để đi ... 2 giờ he he

    Trả lờiXóa
  2. Mình sẽ bắt chồng khi đi ngậm nước muối khi về mới được nhổ và chỉ được đi 30 phút thôi.

    Trả lờiXóa
  3. H góp vui 1 tí nhé!
    Bạn nu hoak12, đúng là 1 bạn nữ rồi, bạn dùng biện pháp này để kiểm soát chồng không hiệu quả rùi. Vì khi đến nơi thì nhổ nước muối đã ngậm ra, khi về thì pha cái khác rồi ngậm lại trước khi về nhà, thế là huề cả làng. hahaa

    Chỉ có trường hợp (bệnh nghề nghiệp, vì là dân hóa mà) khi cho chồng ngậm nước muối phải pha với nồng độ nào đó chỉ mình bạn biết, và phải tính toán sao cho sau 1 khoảng thời gian tập thể dục 30', 45' hay 1 giờ ... thì nồng độ sẽ còn lại là bao nhiêu (do nước bọt tiết ra), khi chồng về lấy nước muối kiểm tra lại nồng độ có đúng không thì khi đó mới áp dụng biện pháp của bạn để kiểm soát chồng mới được. Hahaaha

    Trả lờiXóa
  4. Huy có vẻ rành quá ha ? Chắc BX Huy đã bị qua mặt cái vụ nước muối rồi ! Hè hè

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Huy vẫn còn rất chuẩn về hoá, mình thì quên sạch sành sanh hihi. Mình thì ko cần cho ngậm nước muối mà chỉ cần nói" hôm nay em rảnh anh cho em đi chạy thể dục với nhe" và ngày nào cũng rảnh cũng đòi đi theo. Nếu ảnh vui vẻ cho đi hay bữa nào ko thấy đòi đi còn rủ " đi ko?" có nghĩa là ko vấn đề còn nếu anh ta nhăn nhó nói là đi với bạn còn đi uống cà fe toàn là đàn ông đi làm gì vv ... Là có thể có vấn đề. Lúc đó ta phải coi chừng hihi. Các bạn nghĩ sao phương pháp này ok chưa?

    Trả lờiXóa
  6. Phương pháp của DH OK rồi đó. Hèn chi Xã mình hay đòi đi theo.

    Trả lờiXóa
  7. Ông này khéo tính toán ghê, một công được đôi việc. Cũng may ông tập THỂ DỤC nên chỉ dắt về 2 đứa chứ nếu ông tập võ công THẬP BÁT LA HÁN QUYỀN chắc là...kiếm bộn rồi hehe...

    Trả lờiXóa
  8. TA ơi, cái này là mình bình loạn để góp vui thui, chứ không phải H rút ra từ kinh nghiệm bản thân đâu. hahaaha

    Trả lờiXóa