Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Cấm cười

Cho mượn cái tốt

Một anh chàng mới lấy vợ là cô gái quê mùa. Sau đêm động phòng cô gái nói: "Anh có cái đó hay quá, em thích lắm. Bộ đàn ông ai cũng có một cái như vậy hả?"

Thấy vợ ngớ ngẩn quá, anh chồng được dịp khoác lác:
- Không, chỉ mình anh có thôi.
Hôm sau, vừa đi làm về, anh đã phải nghe vợ trách:
- Anh nói xạo quá, em thấy thằng cha ở bên cạnh nhà mình cũng có cái đó.
Lanh miệng, chồng đáp liền:
- Nó làm gì mà có được, anh có hai cái, thấy nó không có thật tội nghiệp, anh cho nó mượn đó.
Nghe vậy, bất thần cô vợ níu anh tru tréo:
- Trời ơi, sao tôi lại có chồng khờ vậy kìa. Cái tốt thì đem cho người ta mượn, còn...


Haaaaaaaaa
(Can than nhe cac Quy ong Hoa K12)

7 nhận xét:

  1. Hahaha rút kinh nghiệm này khi nào cho mượn cái gì thì mình phải tự mang đi xong rồi mang về.

    Trả lờiXóa
  2. Mình thì hỏng giám cho mượn đâu, tình hình bây giờ nguy lắm. Phe ta cũng căng, mà tình địch bên ấy cũng đáng sợ. Vì nếu bị " cẩu đầu th...iến" thì nguy tai, nguy tai...

    VHT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi bạn là ai mà mình hổng biết dzị ta.

      Xóa
  3. Cô này quê mùa ghê, tội nghiệp quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. Ông bà ta thường nói" Vợ dại không hại bằng đũa cong", nhưng xem ra trong trường hợp này mình chẳng thà chịu cong 10 bó đũa còn hơn, chứ còn vợ dại thì...

    Trả lờiXóa
  5. Dao nay lai xuat hien ban VHT, minh xem lai danh sach cua lop khong co ai ho va ten viet tat nhu vay, nhuc dau qua di, ban oi co the cho tui minh biet ban la ai khong vay? Gia nhap gia dinh Hoa K12 la vui roi nhung nen cho moi nguoi biet danh tinh that nhe, de con chia xe nua...co len ban oi.
    TTH.

    Trả lờiXóa
  6. VHT chỉ là bút danh (học đòi một chút, hì hì...) của mình thôi mà, vì thời gian rồi thấy căng quá à. Mình cam đoan mình không là kẻ ngoại đạo mà "made in Hóa 12" thứ thiệt đó.

    Trả lờiXóa