Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Phía sau người đàn ông...

      Cách đây mấy hôm. Bạn Việt Long lớp mình "tuyển" ở đâu được cái đùi con Hoẵng, nên mời một số bạn bè đến "đánh chén". Uống được vài  "ve"  một anh bạn cao hứng ra câu đố . Đố các bạn : Phía sau người đàn ông thành đạt là gì? Mọi người nghĩ mãi cũng chưa tìm được câu trả lời chính xác. Bạn ấy mới giải đáp : Phía sau người đàn ông thành đạt là người đàn bà... cờ bạc.  Hahaha cả bọn cười nghiêng ngã. Cao hứng anh bạn tiếp luôn :
        Phía sau người đàn ông ngoại tình là người đàn bà... ngồi rình;
        Phía sau người đàn ông bất lực là người đàn bà...rất bực.
             
                  Hahaha...Cả bọn cười ngặt ngẽo, nhưng anh ta kết thúc tại đây.
                     
                  Mời các bạn sáng tác thêm cho vui nhé.

          KHÁNH

22 nhận xét:

  1. Đã quá, đã quá. Sáng nay vừa thức dậy vào nhà, thấy có thêm vài bài và rất nhiều còm. Vui quá.
    Còn đây là "ranh ngôn" của mình:
    - Phía sau người đàn ông bị thiêu rụi là người đàn bà....rất bụi.
    Hehehe. Chí lý chưa. Lấy cảm hứng từ vụ nhà báo Hoàng Hùng. Based on a true story đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Kiệt chắc theo dõi vụ này ( Nhà báo Hoàng Hùng )kỹ lắm phải không? Câu đối của bạn phản ánh hết nội dung vụ án rồi còn gì hehe...Nhưng khoảng hơn tuần nay không thấy bạn lên Blog?

      Xóa
  2. Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ ... ở không!(ie không cần phải làm gì đó!) Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay. Hay đó Trâm. Đọc câu này của Trâm mà mình cứ tủm tỉm cười hoài. Hìhì.

      Xóa
  3. Phía sau một người đàn ông ở không là một người đàn bà làm việc chổng mông( làm rất nhiều việc đầu tắt mặt tối)
    Đối lại câu của LT hihi

    Trả lờiXóa
  4. Phía sau người đàn ông lắm tài là người đàn bà chân dài!
    Còn phía sau người đàn bà thành đạt thì sao nhỉ??? ko lẽ là người đàn ông cầm quạt!!! hahaha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cho mình sửa 1 chút nha. Mình nghĩ
      Sau 1 người đàn bà thành đạt
      Là người đàn ông bị mờ nhạt hihi chứ ko hẳn được cầm quạt chơi thôi đâu hihi

      Xóa
  5. Mình thấy DH thường than làm việc vất vả từ sáng đến tối, vậy bạn đã bị "chổng" chưa? Câu đối của DH hình như không đúng với gia đình DH rồi. Xã DH đâu có ở không mà thấy DH có vẻ "....". He he (đùa chút chơi thôi nhé)

    Trả lờiXóa
  6. TA nhe. Hum. Mình đâu phải nói mình đâu, nói vui đối lại câu của T chứ bộ. Mình nghĩ là nếu đức ông nào đó mà ở không có nghĩa là ko đi làm ko phụ việc nhà chỉ dàn dúm bạn bè cafe thuốc lá ... Thôi thì bà vợ đức ông ấy chắc rất khổ phải làm việc nuôi chồng còn làm việc nhà nữa chắc là khổ lắm nên mới bắt chước câu vè đó thành
    Đằng sau 1 ng đàn ông ở ko
    Là 1 ng đàn bà làm việc chổng mông
    Chứ bộ.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy
    Phía sau 1 người đàn ông thất nghiệp
    Là. Gì hả các bạn nghĩ ra giùm mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phía sau người đàn ông thất nghiệp là người đàn bà...có nghiệp hehe...Bởi 2 người thất nghiệp hết mà gặp nhau thì có nước...kiếm thêm cây gậy haha...

      Xóa
  8. Trời ! Óc sáng tạo của các bạ tuyệt vời quá, có nhiều câu đọc xong muốn...bật ngửa, do quá bất ngờ hehe...Hóa K12 mình không những học giỏi, làm giỏi, mà..."tán dóc" cũng số 1 à nghen hihi.... Có như vậy đời mới vui phải không các bạn.LT Và DH có những câu đối bất ngờ và đầy thú vị.Sôi nổi quá cho mình ké vài câu nữa:

    Phía sau người đàn ông máu lạnh là người đàn bà bất hạnh

    Phía sau người đàn ông bất hạnh là người đàn bà...rất mạnh

    Ha ha ha...

    Trả lờiXóa
  9. Cho mình góp thêm:


    Phía sau người đàn ông thất nghiệp là người đàn bà không tiếc việc (ie "cày" suốt ngày đó, :-) )


    Phía sau người đàn ông tài phiệt là người đàn bà quyết liệt


    Nói chung là:

    Phía sau người đàn ông nước Việt là người đàn bà bất diệt.


    Hahaaha

    Trả lờiXóa
  10. Hihi
    phía sau 1 người đàn ông say sỉn
    Là 1 người đàn bà hay cáu kỉnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu này cực kỳ chính xác à nghen. Những bạn nam thường nhậu chắc là hiểu rõ nhất hihi...Nhưng Hà ơi cho hỏi nhỏ : Thầy Hạ có thường nhậu không? hehe...

      Xóa
    2. Hihi hạnh phúc là ảnh ko biết nhậu và cũng rất ít đi nhậu, khi phải đi nhậu với khoa hoá thì cũng rất ít uống hihi.

      Xóa
  11. Câu đối của Khánh đảo ngược lại thì hay hơn !

    Trả lờiXóa
  12. Đảo ngược là sao TA đảo thử đi hihi

    Trả lờiXóa
  13. Anh Thiện có vài nhận xét mà mình chỉ thấy trong mail. Sao không thấy ở đây vậy các bạn. Ai đó lại xóa đi?

    Trả lờiXóa
  14. Mình lấy trong mail ra đăng lại cho anh Thiện nè :

    Thiện đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "Phía sau người đàn ông...":

    Vui quá, các bạn vẫn "quậy phá" như ngày nào. Chúc các bạn mãi mãi trẻ trung


    Được đăng bởi Thiện vào Hóa K12 - ĐH Đà Lạt vào ngày 23:41 Ngày 11 tháng 10 năm 2012

    Trả lờiXóa
  15. Các bạn thân mến.

    Mình thấy blog của tụi mình rối quá :

    * Nhận xét thì hay bị xóa, ví như nhận xét của anh Thiện ở trên đâu có gì đáng để xóa. Điều này là do ai cũng có thể xóa được (ai cũng co password) nhưng không biết ai xóa vì người xóa không thông báo.

    * Có những nội dung mang tính chỉ trích (đây là điều cấm kỵ mà tất cả các diễn đàn đều nêu trong nội qui).

    * Người nhận xét thì không nêu tên mình mà "nặc danh" rồi mạo danh. Mình nghỉ đã là bạn của nhau sao phải dấu tên mình ? Khi phê bình, chỉ trích người khác sao không dám xưng danh?

    Theo mình nên sớm tổ chức lại blog :

    * Có thỏa thuận với nhau nội qui, bài nào/ nhận xét nào vi phạm nội qui thì BQT xóa. Ngoài BQT không ai có quyền (có password) xóa.

    * Có nơi để đăng góp ý (nói đúng chỗ): và chỉ chấp nhận góp ý có tính xây dựng.

    Mình có ý kiến như vậy, mong tập thể cho ý kiến thêm.

    Thân chào các bạn.

    Trả lờiXóa
  16. OK ! Mình đồng ý với đề nghị của TA, lớp chúng ta nên thảo luận để tổ chức lại Blog. Gần đây Blog có quá nhiều vấn đề cần sắp xếp lại. Theo mình quan trọng nhất vẫn là"tính chính danh" khi đăng bài hay viết nhận xét. Mình không dám "quơ đũa cả nắm", nhưng có một vài bạn cứ "nặc danh" rồi nhận xét thiếu tính xây dựng,làm nguội lạnh đi lòng nhiệt tình của người khác...Mình thấy không có gì phải ngại khi ghi tên mình , trừ trường hợp những điều quá thầm kín, nhưng những điều này không cần phải lên blog ,có thể chia sẽ dưới các hình thức khác.
    Sau đề nghị của TA mình có thêm vài ý kiến như vậy, chúc các bạn luôn khỏe.

    Trả lờiXóa