Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Các chiến hữu SG đón tiếp bạn VVVL

Hi cả nhà,


Trưa hôm qua (21/10), các chiến hữu hóa k12 đã hẹn nhau để tiếp đón bạn VVVL đang "đi lạc" vào SG trước đó vài hôm. Long vào SG phải bận lu bu cho "công tác", nên âm thầm chưa thông báo cho mọi người ở SG biết. Cũng may là bạn TH đã tung tin lên blog của lớp mình, thế là bạn TA đã liên lạc với bạn VL và tụi mình đã bắt cóc được bạn VL trưa hôm qua.
Hôm qua cũng thiếu vắng nhiều bạn, LT do kẹt hội PN ở Cty, bạn Trị phải về quê, bạn Sơn & Chuân bận việc nhà, TH thì lo "dọn nhà". Tuy nhiên lần này tụi mình đã rủ rê được thêm 1 thành viên mới tham dự. Mời các bạn đón xem là bạn nào nhé???



Thành viên tham dự hôm qua chỉ được 5 người, hình hơi mờ do nhờ người chụp dùm bị run tay, các bạn xem đỡ nhé. ^-^



Các bạn đoán xem ai đang "làm duyên" vậy ta???


Sau khi tiệc tan, TA & anh Hưởng bận không đi tiếp được. Mình, VL & bạn "???" đã kéo nhau sang "rửa nhà" TH. Nhưng do thời gian có hạn, để bạn VL phải về chuẩn bị để 18h lên xe về lại NT, tụi mình phải chia tay với TH nên rửa nhà cũng chưa sạch lắm như Kiệt đã đề nghị. Hahaaaaha
Bạn TH upload mấy tấm hình chụp hôm qua ở nhà bạn cho mọi người xem nha.
SKH

8 nhận xét:

  1. Mấy hôm nay mình có ý chờ mấy tấm hình này, cuối cùng thì đã có rồi. Rất tiếc, lại thiếu đi vài gương mặt đáng yêu. Hèhè.
    Con nhạn Chí Thành lâu nay đi lạc phương nào mà giờ mới xuất hiện vậy hè. Nhìn Chí Thành vẫn như xưa, tuy có "bụi" một tí. Hìhì.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn Chí Thành giống các đại ca ở SG quá hehe.... Từ hồi ra trường tới giờ chưa gặp và cũng rất ít tin tức về bạn, chỉ nghe CT có "biệt thự Đà lạt" nhưng ở Tuy Hòa thôi. Đề nghị bạn CT lên blog và thông tin cho mọi người biết với nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Trời mới nhìn chưa đọc bài viết tưởng ông diễn viên điện ảnh đóng vai phản diện nào chứ hihi. Bạn CT trẻ và bụi quá nha. Hy vọng gặp bạn vào kì gặp mặt tới của lớp. Bạn cho mọi người biết về công việc, gia đình ... nhe.

    Trả lờiXóa
  4. CT chưa từng vào blog. Hôm qua mình mới dụ, không biết có kết quả không

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  5. Ban CT "tre" qua den noi toc chua moc het do cac ban thay khong...haha...gia lam roi

    Trả lờiXóa
  6. Bữa họp lớp nghe nói Chí Thành đang bay ở Italia, kg biết thật kg nhưng nhìn CT giống "mafia Ý" thiệt...Hihi

    Trả lờiXóa
  7. CT kheo thêm vài cái hình xăm nữa đúng là dân chơi thứ thiệt luôn....

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn cuc u trên mu bàn tay là nhận ra Chí Thành ngay. Hi Chí Thành.

    Trả lờiXóa