Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Đính chính

    Các bạn ơi ! Lại có vấn đề rồi đây.

              Hôm qua ( Khoảng 13.0 giờ) bạn "nặc danh" nhận là Bạn Trung - Hóa K13, mình và một vài bạn trong lớp đã Comment xác nhận. Tuy nhiên tối qua Bạn Trung có gọi điện cho mình thông báo là nhận xét ấy ( Trong bài "người tình thơm ngát") không phải là của bạn và có ai đó đã mạo danh. Như vậy bạn "nặc danh" vẫn còn ...nặc danh. Theo mình thì các bạn không muốn đưa tên thật cũng không sao ,điều quan trọng khi viết bài hay nhận xét mang tính xây dựng là tốt rồi.

           Mình nhận được thông tin và báo cho các bạn như vậy. Thân chào mọi người.

      KHÁNH

3 nhận xét:

  1. Các bạn ơi vậy hôm qua bài viết nụ hôn gì đó là của bạn VHT mà bạn đó có phải ở lớp minh ko? Nếu ko phải lớp mình thì làm sao mà đăng bài được? Biết pass? Coi lại đi ban quản trị ơi. Mình cứ nghĩ VHT là bạn Trung k13 chứ. Hôm qua mình cũng định hỏi là vì sao bạn VHT đăng được bài nhưng hơi ngại và nghĩ là bạn trung k13 nên thôi. Mà bạn Trung biết pass lớp mình?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng không biết nữa. Theo bạn Trung nói thì bạn chưa bao giờ viết bài vì không biết Pass, chỉ vào xem thôi. Còn VHT đã nhận là lớp mình rồi ( Trong các bài trước)và VHT chỉ là bút danh thôi.

      Xóa
  2. bạn nặc danh ơi, bạn lên tiếng nói đi chứ, quan điểm của bạn thế nào nói đi, thời gian qua lớp Hóa k12 tò mò về bạn quá. Theo như bạn trung hóa K13 có nói có thể bạn và bạn trung không ưa nhau nên mượn danh bạn đưa lên lời nhận xét cho mọi người hiểu nhầm bạn trung, như thế là không hay cho lắm. bạn trung có nói hoàn toàn không biết pass và thỉnh thoảng có lên xem, theo như bạn trung suy đoán nói cho mình biết bạn là lớp hóa K12 ( bạn không ưa bạn trung, cũng có lần hơi lớn tiếng với nhau), không biết suy luận như thế có đúng không? nhưng đó cũng là một điểm nhấn để cho mọi người có quyền nghi ngờ bạn. Mình cũng thấy lúc trước có vài lời nhận xét rồi ký tên (mdt)mình hoàn toàn khong biết bạn nào viết rồi để tên mình nhưng mình cũng chẳng có phản hồi, qua đây mình nghĩ chắc có lẽ là bạn nặc danh nữa rồi. (mdt)

    Trả lờiXóa