Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Lê Tấn Đạt trong sinh hoạt cộng đồng

Hi các bạn,
Ở xứ người, không giống như mình, Đạt tham gia sinh hoạt văn hóa cộng đồng rất tích cực. Nào là tham gia làm công quả cho chùa, nào là dạy tiếng Việt cho trẻ em...
Đạt vừa email và gửi cho mình mấy tấm hình mới chụp hôm qua. Mình "qua mặt" Đạt, mang vào đây khoe với các bạn chơi. Hy vọng là hắn không giận, mà có giận thì....hìhì, cũng huề thôi.
NLTK


"Gửi ông vài tấm hình ngày hôm qua.

Tui, điều hợp chương trình  :)

Cũng là tui, trong vai hoạt cảnh " Có thẳm về làng " và  " Đám cưới trên đường quê " Cô dâu là vợ tui . Con gái tui cầm lãng hoa đi trước tui và vợ tui

Ông thượng nghị sĩ tiểu bang Lou Corea ( Người đứng bên tay phải )"






5 nhận xét:

  1. Có tham gia sinh hoạt cộng đồng vậy là tốt đó, để luôn nhớ rằng mình là người VN,nhớ về văn hóa và nguồn cội phải không Đạt ơi

    Trả lờiXóa
  2. Những sinh hoạt cộng đồng này chứng tỏ bà con mình ở hải ngoại nhưng luôn nhớ về quê hương. Nó còn thể hiện tình đoàn kết của cộng đồng người Việt mình. Mong rằng các thế hệ tiếp theo vẫn giữ nếp sinh hoạt này.

    Trả lờiXóa
  3. Thấy a.Đ tham gia sh cộng đồng thật là vui!. vợ chồng , con cái, bạn bè ...có một ngày bên nhau cùng vui chơi ,chia sẻ như vậy còn gì bằng.! Hihi, thấy MDT làm chú rể anh cũng ôn lại làm chú rể hăm ?Trông dáng vẻ made in VIÊT NAM lắm lắm!! chúc anh luôn vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  4. Người ta nói " thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn" . Gia đình anh Đạt cùng nhau tham gia những sự kiện như vậy thật là vui và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  5. Chào anh Đạt!
    Rất vui khi biết tin anh gia nhập ngôi nhà chung của lớp sau thời gian đăng tin "tìm trẻ lạc" hehe .... Lâu nay chỉ xem thôi ,hôm nay mới "tiếp xúc" với anh, hơi muộn...sorry anh nhé. Cả gia đình anh tham gia sinh hoạt công đồng như thế thì vui quá, em và một số bạn trong lớp thỉnh thoảng cũng tham gia "sinh hoạt công đồng" nhưng mà ở ...quán nhậu haha...Chúc anh khỏe và duy trì tham gia blog của lớp nhé. Thân chào

    Trả lờiXóa