Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

HAPPY BIRTHDAY
Tháng 5 mừng "Ngôi nhà chung" hóa k12 tròn 1 tuổi


4 nhận xét:

  1. Chúc mùng ngôi nhà chung tròn 1 tuổi.
    Mong sao ngôi nhà chung luôn đông vui, vang tiếng cười. Cảm ơn người đã xây dựng ngôi nhà chung. Và các bạn ơi đừng quên nó nhé. Dù bận rộn cũng nhớ chạy ưua thăm nó 1 chút nhe.

    Trả lờiXóa
  2. Hoa vàng thì đẹp rùi! còn hoa hồng ôi sinh nhật 01 tuổi sao mà dã già đanh à! hee

    Trả lờiXóa
  3. mỗi lần vào trang blog này mình cảm thấy thư thả như được sống lại với cái tuổi học trò, vậy mà đã hơn 20 năm rồi còn gì..., những đứa con của tụi mình giờ cũng đang và sắp sửa hưởng cái cảm giác như cái thời cha mẹ của chúng..., thời gian thì muôn đời vẫn thế, nhưng ở cái tuổi làm cha làm mẹ, mình lại có cảm giác nó trôi nhanh hơn ấy...điều này nghe có vẻ nghịch lý phải không các bạn...
    nhờ trang blog này mà tụi mình đã có những thông tin về nhau, đã có những cuộc hội ngộ thiệt là vui không sao tả siết...mình luôn mong ngôi nhà chung này luôn được thấp sáng và được sưởi ấm bởi tình yêu thương của tất cả các bạn lớp hóa K12 ở khắp mọi miền đất nước và cả các bạn đang sinh sống ở các quốc gia khác...
    có gì đẹp trên đời hơn thế
    người yêu người, sống để yêu nhau !
    chúc ngôi nhà chung luôn đầy ấp tiếng cười !

    Trả lờiXóa