Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

xả xi-trét




9 nhận xét:

  1. Haha,T đi xả stret cao ghê á!
    M dự định lâu rồi mà chưa dám lên, đường đi trông gấp khúc quá vậy. T đi xe máy hay xe ô-tô?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đường đèo quanh co hiểm trở và khá vắng vẻ, Nếu có đi thì đi từng tốp năm bảy người cho đỡ sợ. khí hậu mát mẽ như ĐL vậy .T đi bằng xe máy

      Xóa
  2. Như Tùng vậy mới là xả xì trét nè. Lên đỉnh núi cao chót vót, một mình lim dim, "để gió lén mơn râu", thật là thanh thản.

    Trả lờiXóa
  3. Tùng đi cùng cả nhà ? Hay đi 1 mình ? Nói đừng giận nha. Nếu đi cả nhà thì vui ha, vì lên đó pícnic luôn. Còn nếu Tùng đi 1 mình thôi thì chỉ có 1 mình T được xả stress nhưng bà xã T sẽ bị thêm stress đó nha, vì phải ở nhà trông 2 con cho T đi mà hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nơi đây chỉ thích hợp cho dân đi phượt thôi H ơi , hay ai muốn tìm hiểu thêm về lịch sử , địa lý . không thích hợp cho con nít đâu. Gia đình thì mình chọn nơi khác , để T post ảnh sau

      Xóa
  4. nhìn phong cảnh cũng hữu tình, sao không thấy bóng dáng ai zậy T, mình mườn tượng ra cảnh trong câu thơ của Bà Huyện Thanh Quan ngày xưa , khi qua đèo ngang : "bước tới đèo ngang bòng xế tà
    cỏ cây chen đá,lá chen hoa
    lom khom dưới núi tiều vài chú
    lất khất bên sông rợ mấy nhà...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nơi đây là rừng nguyên sinh không có " tiều vài chú " đâu T ơi. Khách DL thì mình né họ ra chứ

      Xóa
  5. nghe nói sắp tới có thầy "cào cào" lên tu đó Tùng à, hí hí hí...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ua, sao biết hay zậy ta, mình đang định hỏi T ở đó có chùa nào không chứ !, đoán hay thiệt nha...

      Xóa