Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Cũng đã lâu rồi, do áp lực công việc quá mình không tham gia đăng bài cho vui, nay mình tranh thủ kể ra đây câu truyện này cho các bạn có cao kiến gì không? giúp cậu em họ mình với.


Cậu em họ mình vừa rồi mới nhập ngũ, viết thư về cho vợ:
- Em yêu! Anh mới vào quân ngũ, tiền trợ cấp thì ít mà những nhu cầu cá nhân như thuốc lá, cà phê, vân vân thì nhiều. Em gửi cho anh 1"chai" để anh tiêu vặt nhé.
Chẳng bao lâu anh chàng nhận được tiền của vợ nhưng chỉ có 1/2 "chai" cùng với lá thư của vợ, kèm theo lời nhắn:
- Anh yêu, em hiểu nỗi vất vả của anh. Em gửi cho anh 1/2 "chai" để anh hút thuốc và uống cà phê. Còn cái "vân vân" thì khi nào về anh sẽ có ngay mà, em sẽ chiều anh nhiều nhiều, Thế nhé!

huongvv!

3 nhận xét:

  1. Lâu quá anh Hưởng mới xuất hiện nha. Anh có khoẻ ko? Dạo này anh với các bạn ở SG có hay đi cafe, lai rai vân vân ko? :-)

    Trả lờiXóa
  2. DH thấy H nói đúng không, nhờ DH về và khơi mào lại mà nhiều nhân vật lâu nay mất tăm hơi trên blog hoak12dalat nay lại xuất hiện, như bạn TTT (3T), bạn vh, nay lại xuất hiện thêm anh Hưởng nữa.

    Sẵn dịp DH nhắc nhóm bạn SG, cho H hỏi: Các bạn SG ơi, như đã hẹn năm nay nhóm SG của lớp mình tổ chức Tất Niên 1 bữa, không biết các bạn còn bảo lưu ý kiến không dzậy?
    TA, LT làm chủ xị và hô hào mọi người nhé, vì mấy buổi gặp mặt trước các bạn yêu cầu tổ chức ở Gò Vấp mà. Chỉ còn 2 tuần nữa là Tết rồi các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  3. H khen mình nở mũi quá hihi.
    Chà các bạn SG đang sắp đặt 1 kế hoạch cho năm mới vui nha. Chờ đợi năm mới sẽ có tập hình " những gương mặt điển hình" trong blog của lớp.

    Trả lờiXóa