Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Buồn tàn thu

Chào cả nhà
Mình có mấy tấm hình chụp lúc cuối thu ở Nhật, cảnh rất buồn, nhìn cảnh có thể rơi lệ. Mình đăng hình lên cho các bạn xem cho "buồn" nha hihi. Nhìn cảnh các bạn có thể tưởng tưởng mình đang ở 1 " thế giới khác" hihi. thấy lạnh lẽo và dễ sợ lắm. các bạn thử xem và cho biết cảm tưởng nha.
chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.
Diễm Hà









8 nhận xét:

  1. Nơi này sao vắng vẻ quá vậy DH?

    Trả lờiXóa
  2. Đây là 1 khu du lịch nổi tiếng、thác lớn thứ 2 của Nhật. Vào mùa thu khách du lịch đến rất đông vì phong cảnh rất đẹp. Chung quanh được bao bọc bởi những hàng cây lá vàng lá đỏ rất lãng mạn. Mùa xuân thì hoa anh đào rợp trời. Mùa đông nước thác đóng băng người ta chơi mạo hiểm leo đỉnh thác. Mùa hè thì cây xanh nhiều và rất mát. Nhưng hôm mình đến thì mới 4 h nhưng trời đã xuống và lại đúng vào cuối thu 23/12. Lá vàng lá đỏ rụng hết. Cây héo khô vì thời tiết lúc đó là cỡ 3-4 độ. Nhìn khung cảnh thật buồn lúc đó mình liền nổi hứng chụp hình( chắc ko ai có) cho các bạn xem. Tưởng tượng thấy giống thế giới khác quá. Mấy người cùng lớp mình nói " ghê quá, giống đang ở thế giới bên kia" hihi. Mọi người nán lại 1 chút là đi ngay vì thấy ghê ghê quá. Tại sao đến đó các bạn biết ko? Vì nó nằm trên đường đi dự hội thảo mà nên ghé vô vậy đó. Hihi. TA cho biết cảm tưởng khi nhìn hình đó đi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảnh vật tuy có thê lương, nhưng rất kỳ vĩ. Thác nước mấy tầng, nếu cây cối không quá chết chóc thì thật là nên thơ. Phải chi DH đến đây sớm hơn chừng một tháng thôi thì blog đã có mấy tấm hình để đời rồi. Nhưng dù sao cũng cám ơn DH đã chịu khó "quên mình vì nghệ thuật", gồng mình mà chụp hình trong tiết trời lạnh giá.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là cảnh tượng chết chóc quá. May mà còn có mấy cái lan can thì còn có vẻ nơi đây có dấu chân người

    Trả lờiXóa
  5. Chỗ này là nơi ngày xưa Tiểu Long Nữ và Dương Quá gác kiếm mai danh ẩn tích mà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bút danh VH lâu nay mai danh ẩn tích bây giờ mới "tái xuất giang hồ" á ! Ở lại "giang hồ" luôn nha.

      Xóa
  6. Sao DH không tìm vài người đứng vào cho nó có... sự sống. Nhìn cảnh rùng rợn quá nhưng cũng hấp dẫn nhỉ?...

    Trả lờiXóa
  7. Hihi mình có hình chụp với bạn ở đó chứ nhưng ko đăng lên muốn các bạn chiêm ngưỡng cảnh rùng rợn để tưởng tượng mà hihi

    Trả lờiXóa