Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Chuyện vui sưu tầm

Các bạn ạ.

Mấy hôm nay blog không có bài, lang thang trên mạng tìm chuyện vui đăng cho các bạn cười chơi (nhưng không biết có cười được không. Nếu không thì các bạn cù lét cười ủng hộ nhé) :

 T.A

Một ông lão bệnh nặng sắp lên thiên đàng mà trong lòng còn nghi vấn bèn hỏi bà vợ:

- Tôi sắp chết rồi nhưng muốn biết một sự thật là thằng Út có phải là con của tôi không?

Bà vợ trả lời:

- Ông sắp lên thiên đàng rồi thì tui cũng không giấu làm gì, trong 4 đứa con, chỉ có thằng Út là con ông.

Ông lão: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

9 nhận xét:

  1. Cám ơn TA đã "lang thang trên mạng tìm chuyện vui đăng cho các bạn cười chơi". Cười hay không đều tốt cả. Mình thì không mong đợi các bạn phải viết điều gì cao siêu cả. Chỉ cần có bài đăng lên, dẫu có bình dị, rồi chúng ta cùng nhau tán láo, để cảm thấy bạn bè hiện hữu xung quanh là vui, là hạnh phúc rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Thế cũng còn còn "gở gạc" được chút ít chứ nếu không có đứa nào thì...nguyện kiếp sau không làm đàn ông hehe...

    Trả lờiXóa
  3. Mình thêm 1 chút tình tiết vào cho vui nha hihi.
    Nhưng ông già đó đau khổ hơn khi biết thăng út mới là con ông. Vì trước đó ông đã rất ghét bỏ nó vì cho nó là xấu nhất nhà, vẻ mặt khác mấy đứa anh nó, còn mấy đứa anh nó đẹp trai hơn. Ông đã nghĩ nó ko phải là con ông nên chỉ thương mấy đứa anh nó mà đã ko thương nó, đã hắt hủi nó. Giờ thì ko ngờ nó mới chính là con ông. ... Mời các bạn viết tiếp tâm trạng của ông già
    :-))

    Trả lờiXóa
  4. Hahahhha, DH thêm đoạn này thật hay, rất thâm thúy đó nhen. vậy là lâu nay ông ta vẫn nghĩ là mình "rất đẹp dzai" nhưng thực tế thì ....

    H cũng nghĩ như bạn Kiệt. Chúng ta đưa bài lên để các bạn cùng nhau tán gẫu cho vui, giống như chúng ta đang ngồi cùng nhau tâm sự với nhau vậy, TA không cần để ý bài mình đưa lên thì phải thật hay đâu, chủ yếu là "món ăn tinh thần" thôi bạn ạ :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qua câu chuyện này cũng rút ra bài học là :trước khi chết ko nên hỏi gì vì có nhg sự thât phủ phàng vậy đó các bạn. hihi

      Xóa
  5. Còn đây là câu chuyện không vui có thật được đăng lên báo với các tình tiết gần giống :

    Một anh nọ yêu say đắm và muốn cưới một phụ nữ đã có con. Để thuyết phục gia đình chấp nhận, anh ta đã nhận lỡ "ăn cơm trước kẻng" với người yêu và để có tính thuyết phục hơn, anh ta nhờ một người bạn đã có gia đình và cũng có một con trai đi thử ADN nhưng khai tên của anh ta.

    Ngày hẹn trả kết quả đến, anh ta đưa bạn đến nhận giấy báo kết quả. Anh bạn vừa ra khỏi cửa thì mặt mày xanh mét, ngồi thụp xuống không còn đi nỗi nữa.

    Lý do vì sao chắc các bạn đoán ra được?

    Trả lờiXóa
  6. TA ơi mình ko hiểu lắm vì sao anh bạn đi ko nổi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì anh ta không ngờ rằng dứa con mà anh ta thương yêu lại không phải là con mình !

      Xóa
  7. theo m đoán sau khi thử ADN ,thằng nhỏ đó chính là con của anh ta.

    Trả lờiXóa