Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Minh đã thêm bạn vào sổ địa chỉ trên Twoo và muốn kết nối với bạn

Minh đã thêm bạn vào danh sách liên lạc trên Twoo và muốn kết nối.
Đọc mail bằng: English, Français, 中文, Español, العربية‏, và 32 ngôn ngữ khác.
Bạn nhận được email này bởi vì Minh muốn kết nối với hoak12dalat.dangbai@blogger.com trên Twoo. Hủy đăng ký.
Minh muốn kết nối trên Twoo.
Kết nối
Home Minh
Home Thành phố Quảng Ngãi
Home Quản lý sản phẩm
Home Kết hôn
Home 1 hình mới ›
Twoo
Không muốn nhận những email này nữa? Nhấn ở đây.
Massive Media NV, Emile Braunplein 18, 9000 Ghent, Belgium BE0834322338. info-vi@twoo.com

5 nhận xét:

  1. Bạn Minh là ai dậy ta? Lớp mình ? Lớp mình chỉ có bạn Minh Công quảng ngãi đúng ko các bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải bạn nào lớp mình đâu DH. blog lớp mình bị spam rồi đó. Còn có những comment bằng tiếng Anh nữa.

      Xóa
    2. Không phải bạn nào lớp mình đâu DH. blog lớp mình bị spam rồi đó. Còn có những comment bằng tiếng Anh nữa.

      Xóa
    3. Vậy là blog của lớp mình bị " ăn trộm" vào rồi. Mình cứ thấy mail nhận xét của nặc danh mà viết tìan tiếng Anh, cứ lâu lâu là có nhận xét à mà viết cùng 1 kiểu vậy đó giống như gài sẵn cứ đúng 1 thời gian là nó lại tự động vô vậy đó. Với có 1 thời gian mình vô blog nh ko tài nào viết nhận xét được. Phải làm sao đây?

      Xóa
  2. có thể blog không bị hack, bài đăng chắc được post tự động từ email, có điều mình kiểm tra thấy trong danh sách bài đăng vẫn có tên bài này? có bạn rành về IT thì cho ý kiến nên xử ra sao? blog này nổi tiếng quá! lượng truy cập lại nhiều và thường xuyên nên có thể bị spam tấn công ?

    Trả lờiXóa