Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

HAPPY FATHER' S DAY


Thân chúc cac ban Nguyễn Lê Thế Kiệt, Phan Mình Công, Lê Văn Khánh, Văn Vũ Việt Long, Sử Khắc Huy, Trần Trung Hiếu, Trần Thanh Tùng, Phan Đức Tuấn Anh, Lộ Trung Thiện, T.V. Xuân Ngôn, Phan Thanh Thuỷ, Phạm Văn Khoa, Pham Định Chuẩn, Nguyễn Thanh Sơn, Đỗ Thanh Huy, Nguyễn Phước Bảo Quốc, Phan Nở, V.V. Hưởng, Chi Thành ........, tất cả các ông bố của Hoa K12, những"father to be- Ông bố tương lai " Nguyễn văn Hiếu , Mai Đình Trị, và những đức lang quân của các hoa hồng Hoa K12 một ngày lễ từ phụ thật ấm cúng hạnh phúc bên những người con ngoan , hiếu thảo, và người vợ hiền của mình.

Thưa các bạn, không có gì có thể thay thế cho lòng yêu thương và sự hỗ trợ của người cha trong đời sống của những người con và công việc quan trọng nhất của nhiều người đàn ông là một người cha.


.

Thân chúc , thân chúc


Lê Tấn Đạt

3 nhận xét:

  1. cái zụ này người ta gọi là tự xử đây này.. !, không có bóng hồng nào của lớp hóa k12 gởi lời chúc cho các đáng mày râu ... cho nên, tụi mình mới tự chúc nhau đây ! buồn ơi là buồn ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì thấy không có gì phải buồn cả. Đơn giản thôi, vì mình là đàn ông. Các bạn khác nghĩ sao.
      Ngày Father's Day hôm qua, cả nhà mình đi sở thú Columbus, Ohio. Mình được vào cổng miễn phí, một niềm vui nho nhỏ cho mình. Hàhà.

      Xóa
  2. Hihi vì là ngày father's day nên mình phải mua quà cho ba mình và nấu ăn cho ox chứ. Hihi Đâu có quyền chúc các bạn nam vì lời chú đó để vợ bạn, con bạn chúc chứ phải ko nè. Nếu có ngày bạn bè sẽ chúc các bạn liền đó :-))

    Trả lờiXóa