Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Chúc các bạn cùng gia đình cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc-TTH

Vòng luẩn quẩn

Cô giáo gọi điện cho học sinh thông báo: "Ngày mai cô bận nên cho các em nghỉ học".

Cậu học sinh vui quá chạy đến nói với ông nội:
- Mai cháu được nghỉ học ông cho cháu đi công viên chơi nhé.
Người ông liền gọi điện cho cô thư ký của mình:
-Mai anh có việc bận, để hôm khác em nhé.
Cô thư ký liền gọi điện về nhà cho chồng của mình:
-Anh yêu mai công ty em hủy chuyến đi công tác rồi, ngày mai mình đi chơi nhé.
Người chồng của cô thư ký liền gọi điện cho cô giáo:
-Em yêu ơi mai vợ anh lại ở nhà mất rồi, em đừng đến nhé.
Thế là cô giáo lại gọi điện cho cậu học sinh mai lại đi học...
(sưu tầm)

6 nhận xét:

  1. Hi Hieu,
    Cái vòng luẩn quẩn này vui quá hớ Hiểu :)
    Sao hôm trước, lúc nói chuyện với Hiếu , Hiểu không kể cho mình nghe chuyện này. ???

    Hiểu làm mình nhớ đến một câu chuyện

    Tại sao còn mèo kêu meo mèo và chạy băng ngang qua đường ???

    Teo và Tí đang ăn chè thì thật mèo con mèo kêu mèo mèo và chạy vụt ngang qua đường. Teo hỏi Tí Đố mày biết tại sao còn mèo kêu mèo mèo và chạy vèo băng ngang đường ? Ti trả lời . Ông xep lớn la ông xếp nhỏ. Ong xếp nhỏ tức quá về la có thư ký của mình. Có thu ký về nhà không biết trut nỗi bực của mình cho ai nên la ông chồng của mình. Con mèo ngu ngu ngay lúc đó lại nhảy vào lòng ông chồng. Đang còn tức, ông chồng quẳng con mèo ra ngoài đường.Con mèo đau quá nên chạy băng ngang qua đường và kêu Meo meo....:)


    Lê Tấn Đạt

    Trả lờiXóa
  2. Hihihi vậy khi bị chồng la thì trút nỗi bực đó vô con, Còn lỡ con đi học hết rồi thì thôi trút nỗi bực đó vào nồi thức ăn, bằm thịt thật nát và nấu thật mặn cho đỡ tức hihi. Em Làm vậy được ko a Đạt ha? Kaka

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihi vui quá. Mình không nghĩ là các bạn thật là hài hước và nghĩ ra những điều như vậy.:)

      Le Tan Dat

      Xóa
  3. Bạn cứ thử một lần xem sao: chồng bạn ăn thức ăn mặn quá lại la rầy mầy đứa nhỏ, mầy đứa nhỏ bực bội vì bị la oan lại cằn nhằn lại mẹ...mẹ lại nấu thức ăn mặn tiếp...luẩn quẩn nữa...tiêu đó DH ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Cái này cũng luẩn quẩn nữa nè DH ơi (*_*)-TTH

    Anh đừng hỏi vì sao em yêu anh
    Đơn giản lắm, câu trả lời vẫn thế
    Em yêu anh vì ở đời không thể
    Còn gì hơn ngoài anh để em yêu

    Đừng hỏi em yêu anh được bao nhiêu
    Bởi tình em không phải là số lượng
    Em chỉ biết nó bao la rộng lớn
    Trước tình em trời biển cũng chào thua

    Nhưng với em yêu thế vẫn chưa vừa
    Nêú em được hóa mình tròn chín kiếp
    Thì anh ơi, em vẫn còn yêu tiếp
    Bởi trên đời Chỉ-Có-Một-Anh-Thôi !

    (sưu tầm)

    Trả lờiXóa
  5. Hihi
    trong 1 bài hát tiếng Nhật có câu mình dịch cho các bạn nghe nha, là vầy nè:
    " nếu được sinh ra 1 lần nữa em vẫn mong được gặp anh và yêu anh"
    TTH thấy câu hát đó thế nào? :-)

    Trả lờiXóa