Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

HẬU FESTIVAL BIỂN

5 nhận xét:

  1. Cuộc họp mặt mang hai ý nghĩa hả các bạn. Vừa chia vui với Lành, vừa hội ngộ TA phải không. Đúng là niềm vui được nhân đôi rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn K và các bạn đã chia sẻ niềm vui với m.Mặc dù lúc đó bên ngoài trời đang mưa rất to nhưng lòng m thật ấm áp ,cảm ơn!!!

    Trả lờiXóa
  3. L hay thật nha, mới học vài chiêu ở anh xã mà chụp hình đẹp thật. Đã lãnh hội vài chiêu viết blog ở sư phụ TA chưa? Nếu học rồi thì biểu diễn vài đường, đăng hình lên chia sẻ niềm vui với các bạn đi chứ.

    Trả lờiXóa
  4. K oi,gặp các bạn thời gian ko đủ mà 8 nữa ,nên việc hoc đăng bài lên blog đành gác lại nghiên cứu sau đi há, còn chụp hình thì m cứ chụp theo cảm tính thôi, mọi việc cắt sửa ảnh có ổng lo hihi.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Lành thật nhiều. Chuyện vui của người nước ngoài học tiếng Việt thì ..... thật là tếu. Đến khi mình thấy người nước ngoài nói tiếng Việt thì mình mới thấy tiếng Việt khó.

    Mình đang đợi hình của Lành đấy :)


    Nhìn hình các bạn Hậu Festival mình thật là ganh tị với các bạn đó.


    Tuấn Anh ơi, Tuấn Anh đi đâu lang thang ra Nhà Trang sao đúng lúc vậy ???


    Long ơi, Vừa nghe Long lên Đà Lạt mà sao lại có mặt ở Nha Trang rồi.Long thật hạnh phúc đó nhe. Vừa nhậu với Hiếu xong lại lại rai vài ve với Lành. Ổi chao sao mà bạn sung sướng quá đó nhé.

    Khánh ơi, được "sinh hoạt cộng đồng" như Khánh là ước mơ của mình đó.
    Sinh hoạt cộng đồng như Khánh thì mình tình nguyện suốt đời đó :)
    .

    Thân chúc cac tất cả các bạn Hoá K12 một cuối tuần thật vui và hạnh phúc


    Lê Tấn Đạt

    Trả lờiXóa