Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Triết lý ...không nên sống

   Hôm nay cuối tuần mình sưu tầm thêm mấy câu triết lý ...không nên sống. Mời các bạn thư giãn nhé . Nếu không cười được thì tự "cù lét" vậy. Hehe...
    

• Cá không ăn muối cá ươn, con không ăn muối.....thiếu iot rồi con ơi.
• 1 cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích...cặp đùi của cô ấy.
• Ai cũng giữ lời hứa nếu họ còn nhớ đã hứa những gì
• Hỏi: Đàn ông độc thân và đàn ông có vợ ai hiểu phụ nữ hơn? Đáp: Đàn ông độc thân? Hỏi: Vì sao? Đáp: Nếu không thì họ đã cưới vợ.
• Hâm mộ mọi phụ nữ thì là hội chứng Ðông Gioăng,chỉ hâm mộ 1 phụ nữ thì đó chính là Ðông Ki Sốt
• Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà
• Nếu bạn mặc quần áo ra đường mà bị chê xấu thì tốt nhất bạn không nên mặc quần áo nữa

  KHÁNH

6 nhận xét:

  1. M bổ sung câu này:

    - Trên đời không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ "cứ ngỡ mình đẹp",hihi

    DH, Lành ơi, sáng qua MDT chính thức thông báo lên xe hoa vào ngày 20/4 này rồi nhé. 2 nàng xem thu xếp để vào SG còn tổ chức show bd nữa nhe. Kì này mà kg tập hợp đươc thì coi như nhóm 5 con cào cào chính thức giải tán đó, cố lên. hì hì

    Trả lờiXóa
  2. Mình mới gọi điện cho Lành, hai đứa mình rất ham hố muốn đi đám cưới nhưng đang lo lắng đây các bạn ơi. Lo là làm sao xin OX đây. " anh cho em đi SG dự đám cưới bạn nhe " thì khả năng là khó được đi. Mà nói dối thì ko thể, mất lòng tin 1 lần là mất lòng tin cả đời. Hichic ko biết làm sao đây. Trâm ơi nếu mình được đi thì qua nhà Trâm nha. Mình sẽ cố gắng xin ox và nếu được đi thì sẽ đi xe đêm, sáng sớm tới và sẽ qua nhà Trâm luôn. Lành cũng xuống sớm qua nhà Trâm luôn nha. Tụi mình có 1 ngày tha hồ mà tập hihi. Tính vậy nhưng ko biết có được ko đây.

    Trả lờiXóa
  3. hahaha, nghe DH nói mà m thấy thương ko chịu đc,coi bộ lần này 5 con cc quyết một lần "chói sáng" rồi đây.

    Trả lờiXóa
  4. Kg biết MDT có đọc được "tâm thư" của Lành, DH kg nữa, chắc xúc động lắm đây, 2 bạn cố gắng thương lượng với OX, chúc giao dịch thành công, hihihi... M cố gắng thuyết phục MDT cho 3 đứa m làm phù dâu , dc kg? .. T đọc được đừng "ngất xỉu" nhen, hahaha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời! Trị quá sướng à nghen. Có những 03 người "xin" làm phù dâu. Biết thế mình để tới bây giờ mới cưới . Hahaha...

      Xóa
  5. trời!, thiệt là tội nghiệp mấy bạn nữ nhà mình quá xá cỡ, bi giờ mới biết cái giá trị của ngày 8/03 đây.., thấy các bạn tâm sự với nhau mà cảm thông hết sức..., chứ đấng mày râu tụi mình có xin ai đâu, hình như chỉ nói như công bố thôi.." ngày 20/04 anh đi sài gòn, dự đám cưới đứa bạn, thế là xong... mà bà xã có ý kiến thì chỉ đại khái là " đi đừng uống rượu bia nhiều ..." chỉ thế thôi...
    thôi,thì cố gắng thuyết phục OX nhé, mình cũng có một bí kíp này nếu bí quá thì lấy xài tạm qua mùa mưa !... một cô gái nhà nọ đi lấy chồng, trước lúc bên đàn trai chuẩn bị rước dâu về, người mẹ mới thì thầm vào tai đứa con gái yêu dấu của mình rằng, mẹ có một miếng võ gia truyền, ngày trước bà ngoại con cũng truyền cho mẹ trước lúc về với ba con, nay con giữ lấy mà phòng thân. cái huyệt yếu nhất trong người đàn ông con biết đó là gì không..., người con gái đang nghĩ vẫn vơ thì người mẹ tiếp lời, đó là nước mắt của người phụ nữ đó con, hãy nhớ lấy, khi gặp khó khăn lấy ra dùng...
    còn các bạn nữ nhà mình cứ thử xem, rồi báo cáo cho mọi người biết nhé !

    Trả lờiXóa