Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Các bạn thân!

Năm nay mình ăn Tết ở hai nợi Sài gòn - Đà nẵng (quê chồng) nên hơi " bận bịu 1 tí. Mình cũng tranh thủ ST 1 vài tấm hình ở mỗi quê để các bạn ngắm cho vui, nhất là bạn Kiệt. Nhưng vì bận quá, gia đình đầu năm có 1 số việc lu bu nên bây giờ mới có tg đưa lên,  hơi muộn nhưng các bạn hãy thưởng thức thêm 1 ít không khí xuân nhé!

Đường hoa Đà Nẵng



Đường hoa TPHCM 



Trước UBND TPHCM

6 nhận xét:

  1. Sorry các bạn, Linh Trâm viết bài mà không kí tên.
    Hôm KH gọi họp lớp thì LT mới ở Đà nẵng vào cũng hơi lu bu quá nên kg sắp xếp tham dự được, vậy mà P.Thống vào SG chẳng thèm gọi mình, các bạn "thù dzai" quá, m sẽ báo thù sau, hi hi.

    Các bạn cố gắng xem và đọc, đừng nói m rảnh nhen! Xem ảnh để kết thúc mùa ăn chơi du xuân nhé! Ha ha.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Tr về hình Tết muộn. Nhờ Tr, chúng ta được an Tết hai lần đó các bạn. Tr ăn Tết quá kỹ luôn, giờ mới chịu chia tay nó. "Tháng Giêng là tháng ăn chơi" ha.
    Bé gái dễ thương ghê, giống mẹ quá.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn thật hạnh phúc khi có tới 3 quê để thưởng thức k.k tết của mỗi vùng miền khác nhau đó nhen, hèn chi giờ mới x.hiện . Biển Đà nẳng thật đẹp, m đang dự định trong năm nay sẽ đi Bana đó, quê chồng TR có ở gần đó ko?

    Trả lờiXóa
  4. Cam ơn Kiệt, bé mình năm nay 6 tuổi, rất thích chụp hình nên giữa trưa nắng bị mẹ bắt đứng làm kiểu mà vẫn chịu đó...
    Núi Bà nà rất gần với trung tâm TP Đà nẵng, cũng rất thú vị khi ở lại đêm trên núi, có lửa trại và 1 số DV khác, nói chung ĐN được vị trí địa hình kết hợp núi, biển đẹp, và cơ sở hạ tầng giao thông tốt, khi nào L đi nhớ báo kế hoạch trước để Tr cò phòng KS cho hén! Hihi

    Trả lờiXóa
  5. Mới 6 tuổi mà thích chụp hình, làm dáng giống mẹ quá hén

    Trả lờiXóa
  6. hihi tròn giống mẹ nữa đó.

    Trả lờiXóa