Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Đời là bể khổ, qua được bể khổ là qua đời.

Các bạn nghĩ như thế nào ?????

18 nhận xét:

  1. Chính xác tuyệt đối luôn. Chỉ có chết, con người mới hết khổ. Nhưng mà bạn nào đây vậy. Hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết hết khổ á, 18 tầng địa ngục đang đợi để tra tấn kìa,ghê ko?đc làm người , dc sống,dc khổ đau và sung sướng haha còn gì bằng.Đừng tuyệt vọng toi ơi đừng tuyệt vọng....

      Xóa
    2. Bạn nói chí phải, nhưng, xin lỗi nhen, dễ sợ quá. Mình đã hơi vội khi viết chết mới hết khổ. Hy vọng là mình không quá ác để phải đi qua mười tám tầng địa ngục. Một hai tầng thôi là đã đủ "giày xéo tâm hồn này" rồi. Nhưng xin bảo đảm với bạn điều này: Người ta sẽ không bị đày xuống địa ngục khi ký tên vào nhận xét. Hehehe.

      Xóa
  2. Thế nhưng nếu được sinh ra 1 lần nữa vẫn mong được làm người để chịu khổ hihi. Đâu có ai thích làm con vật đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Nghe cũng chí lí, BV các anh Hóa K12 đa phần là NĐÔ lí tưởng, ai cũng có một gánh nặng gia đình để lo toan, để qua được giai đoạn khủng hoảng kinh tế ...buồn kg dễ dàng gì, vậy nên các bạn hãy giảm bớt áp lực, vui lên cho đời bớt khổ, chỉ cần gia đình bình an, vui vẻ, đã là quý giá trong thời buổi hiện nay, nếu kg tin thì hãy xem phim "để mai tính", còn a nào chưa vợ thì nên xem ngay phim "cưới ngay kẻo lỡ", hihi...

    Trả lờiXóa
  4. Uhm ,câu nay đúng rồi ! cái gì bể cũng khổ(bể hụi, bể nợ, bể nhà...)huống chi là đời. hihi đùa chút cho vui nhà .Khi nào cac bạn thấy mệt mõi vì đời thì cứ vào blog tám là yêu đời thôi ha.

    Trả lờiXóa
  5. L nói có lý khi nào buồn thì vào đây tám cho vui. Chiều nay mình được nghỉ ở nhà mà đang khổ đây. Lâu lắm mới có 1 buổi chiều thứ 7 được nghỉ xả hơi định ngủ trưa 1 giấc cho đã thì nhà hàng xóm mở karaoke. Trời ơi thà hát hay thì còn ok đi đằng này hát dở ơi là dở, tra tấn cái lỗ tai của mình tức chết đi được. Hát dở vậy mà cũng hát thiệt là ko biết xấu hổ. Oẹ oẹ nghe ko chịu nổi luôn á các bạn ơi. Các bạn có khi nào bị tra tấn kiểu đó ko? Điếc tai quá, thôi phải bỏ nhà đi lang thang ngoài chợ vậy hihi. Thế là lại khổ vì lại " tiền ra" .

    Trả lờiXóa
  6. Haha, Hà ơi tới lúc nhóm 5 cào cào hát sẽ ra sao nhỉ? thôi thông cảm cho người ta đi há , đi chợ nhớ ăn dùm m món chè "hé" nhé. chuc DH trút đc cơn bực tức!

    Trả lờiXóa
  7. Mình thì không bị tra tấn mà chỉ tra tấn người ta thôi. DH vẫn rất may mắn là không có mình là hàng xóm. Hehe.

    Trả lờiXóa
  8. Vậy à nhưng dù có bị tra tấn thì mình vẫn mong kì gặp mặt tới của lớp sẽ gặp K để K tra tấn cả lớp trong đó có mình hihi

    Trả lờiXóa
  9. Cái nhà hàng xóm đó mới mua giàn karaoke mới chết mình. Hôm nay nó lại mở to ơi là to. Ko tôn trọng người khác gì hết. Đúng giờ ngủ trưa lại mở. Hichic mình bị viêm màng nhĩ rồi các bạn ơi. Hic hic ai có cao kiến gì giúp mình với, làm sao có thể dập tắt cái âm thanh khủng khiếp đó đây? Chết mất thôi ko thể chịu nổi dở ko thể tưởng mà nó rót vào tai huhu

    Trả lờiXóa
  10. H mà cứ căng thẳng vậy lại càng thấy mệt mõi hơn đó. Cao kiến ư? phải sống chung với lũ thôi, cứ nghĩ như đang nghe ca sĩ hát nhg âm thanh ko đc tốt ,H phái thả lỏng người và đưa hồn mình vào bài hat như cách m đang nghe ca sĩ nhóm 5 cao cao hát sẽ thấy đỡ hơn thôi. m cũng bị và từng thử cách này thấy hiệu quả lắm đó vì cang ghét càng thấy m khổ sở hơn.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn L mình sẽ cố sống chung với lũ. Mình vừa nghĩ ra 1 cách là mở nhạc mình thích trong điện thoại rồi bỏ điện thoại trong túi rồi nghe bằng tai nghe của mình hihi

    Trả lờiXóa
  12. Cái "bể khổ" của ĐH to quá ha !

    Mình hiến kế này để bạn dạp nhanh cái dàn phát thanh nhà hàn xóm là "tương kế - tựu kế". DH cũng rinh 01 dàn karaoke cong suất tương tự hoặc lớn hơn. Rồi cố gắng hát to hơn, hát dở hơn bên đó nữa (cái này hơi khó à. DH hát hay bây giờ để hát dở không phải là chuyện dễ làm. haha).

    Cứ vài ngày như vậy là họ thấy nhột mà dọn thôi.

    Kế này được không các bạn.

    Trả lờiXóa
  13. DH đừng lo. Vì mới tậu về nên người ta sung vậy thôi. Ít bữa nữa là chú́ng sanh sẽ chán rồi DH sẽ được giải thoát thôi. Yên trí nha.

    Trả lờiXóa
  14. Mình Cũng nghĩ như vậy đó K nên cố đút cái tai nghe vào tai nghe nhạc mình thích thế là xong hihi.
    TA ơi cao kiến của TA thì cũng hay nhưng cần phải có thời gian và tiền bạc. Mình thì ko có thời gian mà lại càng thiếu tiền nữa hihi. Mua dàn karaoke cũng phải mất chục triệu, khoản này hơi bị " tiền ra như nước sông đà" đây.
    Mình nghĩ ra thêm cách này ko biết có được ko các bạn cho mình ý kiến với nha. Mình định như vầy nè, tra số điện thoại bàn của nhà đó xong lên trường lấy điện thoại trên phòng mình gọi vào nhà đó và nói là " hát dở quá điếc tai hàng xóm làm ơn tắt đài giùm" vậy được ko các bạn? Hihi

    Trả lờiXóa
  15. TA ơi, kế của bạn hay đó, nhg DH là ca sĩ của nhóm 5 cào cào sao hát dỡ đc. Vây nên ngoài việc sắm dàn karaoke còn phải tốn tiền thuê "ca lẻ" ở Mỹ về nữa mới dập tắt đài họ, vi nghe đâu chàng "ca lẻ" này chuyên tra tấn người khác đó mà. Hihi DH biết ai ko?

    Trả lờiXóa