Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Anh Đạt và Kiệt có nhận ra hết các bạn trong hình này không - TTH


7 nhận xét:

  1. Hiển nhiên là mình nhận ra tất cả những gương mặt thân thương này. Chỉ có cô em đang rót bia, đứng cạnh Sơn thì mình không nhận ra thôi. Hehe. Cám ơn TTH. Xin dành lại câu hỏi cho Đạt.

    Trả lờiXóa


  2. Ha ha ha. Kiệt chơi tui nhe.:)

    Cám ơn TTH nhiều. Nếu Hiếu có dịp, làm thêm vào po nữa để cho mọi người thưởng lãm nhe. Nhìn các bạn như là thanh niên 18 đâu có nghĩ các bạn đã là ....26 tuổi đâu. Trẻ chán. Công nhận rằng Hóa K12 phong độ thật đó.

    Hơn 20 năm nhưng vẫn nhận ra và nhớ tên mọi người. Bên cạnh Hiếu là
    Lê Văn Khánh
    Mai Đình Trị
    "Bạn tui"
    Nguyễn Thanh Sơn
    Phan Đức Tuấn Anh
    Phạm Đình Chuân
    Phan Nở
    Sử KhắcHuy
    Vũ Văn Hưởng

    Một người mà mình nhìn thật lâu để tìm lại ánh mắt và nụ cười ngày xưa đó là Phan Nở.
    Bạn tui thì vẫn đẹp trai như xưa. Làm 1 lý là mặt đỏ lên. :)
    Chuân vẫn dáng dấp thư sinh với cặp kính cận như ngày còn đi học.
    Hưởng như xưa ánh mắt hiền hòa và thân thiện
    Tuấn Anh, Sơn, Trị, va khánh thì không thay đổi tí nào
    Có 3 có thì một cô là nhân viên nhà hàng còn 2 có kia thì chịu .......chịu thua.

    Chúc tất cả các bạn một cuối tuần êm đềm và hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

    Than,

    Dat Le

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hè hè. Sau hai mươi mốt năm, Đạt nhận ra được 9/11 bạn hiền. Một kết quả không tệ. Còn hai người, một người Đạt không nhận ra, một người nhận nhầm. Hối lộ đi, tui mách cho. Hehe.

      Xóa
  3. hahaha
    Cám ơn Kiệt. Chính xác là tụi đã nhận ra 10/11. Kiệt đếm lại đi
    Và bây giờ 2 cô ( 1 trẻ và 1 con nít). Cô gái trẻ ngồi cạnh Phận Mình Công " bạn tui" là Nguyễn Thị Linh Trâm. Còn cô còn lại chắc là con gái rượu của Chuân đúng không?

    Chúc các bạn 1 tuần mới với những niềm vui .

    Than,


    Dat Le

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ sung thêm: người ngồi giữa Huy và Chuân là Nguyễn Chí Thành đó, không ai nhận ra hết phải không, bây giờ hắn hơi bị hói đầu nhưng rất ngầu-TTH

      Xóa
  4. Trời ơi vậy là mình nhận không ra rồi. Chắc Thành làm việc nhiều với phóng xạ nên nhìn thấy..... giống giống Phan Nở ( dưới cặp mặt của mình ) :)
    Cảm ơn TTH. Minh đỡ phải trả công cho Kiet . hehehe.

    Mình ở đây cũng đang làm việc với những chất phóng xạ nhưng nhẹ hơn 14C, 35S, 3H.... Một số ảnh hưởng của chất phòng xa là làm cho tóc mau bạc hơn.... :)
    Mong các bạn luôn có những cuộc hội ngộ nho nhỏ và chụp hình cho cả nhà xem luôn cho đỡ..........quên hihihi

    Chúc các bạn luôn vui, luôn hạnh phúc, và gia đình luôn bình an.


    Than


    Dat Le

    Trả lờiXóa
  5. TTH nhanh quá, mình muốn nhân cơ hội, tra tấn Đạt một phen mà. Vậy là Đạt nợ TTH một pha cứu bồ rồi. Khi nào chung nợ, nhớ hú tui nha.

    Trả lờiXóa