Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Các bạn xem thử mấy cái hình này ở đâu nghe-TTH









9 nhận xét:

  1. GNART AHN: Kiệt biết chỗ nào rồi chứ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn. Biết rồi. Hehe, mình đoán mò mà. Thấy TTH gần đây hay đi Quy nhơn nên đoán vậy. Quên mất là với TTH thì Nha trang quan trọng hơn. Hehe.

      Xóa
  2. Happy New Year Hieu,
    Tuy đang bận nhưng cũng muốn tham gia trả lời.
    Hiếu đang ở Nha Trang và những tấm hình nói cho mình biết là Hiếu đang ở đường Trần Phú hihihi
    Chúc bạn luôn vui nhé

    Thân

    Trả lờiXóa
  3. Phía xa xa mình thấy khách sạn NOVOTEL và nếu mình không làm là số 50 Trần Phú Nha Trang . Và 1 khách sạn nữa là Havana số 38 Trần Phú Nha Trang.
    Mình là dân Nha Trang mà Hiếu :)
    20 năm không gặp, Hiếu vẫn đẹp trai và phong độ như xưa . Năm mới Chúc Hiếu và gia quyến một năm tràn đầy hạnh phúc Hiếu nhe.

    Thân,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Đạt thật tinh ý. Best wishes to you and your family in NEW YEAR 2014!-TTH

      Xóa
  4. Cho mình bổ sung, trên bức hình khách sạn Havana, đó là Quảng trường NTrang, búp sen các bạn thấy là Tháp trầm hương, trước đây chỗ này là đài liệt sĩ.

    Chúc các bạn Hóa K12 Đà lạt và gia đình một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công nhé!

    Happy New Year 2014!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Sử Khắc Huy,
      Thật lâu mới được gặp Khắc Huy ở đây. Năm mới chúc Huy và gia đình một năm mới an khang và hạnh phúc . Happy new year 2014.

      Năm mới, chúc tất cả các bạn khoa hóa K12 gia đình và quyến thuộc một năm tràn đầy sức khỏe , tiền bạc thì dồi dào, công danh thăng tiến, và thật hạnh phúc.

      Thân,



      Dat Le

      Xóa
  5. Bạn TTH ơi hình như bạn đến nơi này để nhận giải đặc biệt gì đó phải ko? Kể cho mọi người nghe với.

    Trả lờiXóa