Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Xin chia buồn cùng Khắc Huy


Vừa nhận tin từ bạn TTH,biết rằng Ba của Khắc Huy đã vĩnh viễn ra đi, nhưng xa xôi quá, mình xin mượn blog của lớp gửi đến Khắc Huy lời chia buồn chân thành nhất. Mong Huy đủ mạnh mẽ để vượt qua thời khắc khó khăn này.
Cũng từ Hiếu, mình biết là Bác đã mang trọng bịnh. Muốn gọi Huy để tâm sự về chuyện này, nhưng Huy muốn giữ kín nên mình đành tôn trọng, không thể khuấy động tâm trạng của Huy.
Huy ơi, mình rất muốn ôm bạn, muốn xiết thật chặc tay bạn vào lúc này.
Thôi thì Bác đã ra đi, không còn vật vã với bịnh tật nữa. Âu đó cũng là một lối giải thoát đó Huy.
Cầu mong Bác sớm siêu thoát về cõi Phật.
Một lần nữa, mình xin chân thành chia sẻ mất mát với Huy.
NLTK

6 nhận xét:

  1. Cám ơn TTH rất nhiều vì đã thông tin.

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin chia buồn cùng bạn. Mình cũng vừa mới được biết từ bạn TTH. Mong Huy bĩnh tĩnh để vượt qua nỗi buồn, sự mất mác lớn này.
    Xa xôi quá mình ko thể đến thăm, mình cũng muốn gọi điện lắm nhưng giờ này chắc Huy đang rất bận. Chỉ biết lên đây để động viên Huy thôi. Bạn ơi cố gắng lên nhé.
    Cầu mong bác được lên cõi phật.

    Trả lờiXóa
  3. Thành kính phân ưu cùng gia quyến. Buồn lắm Huy ơi-TTH

    Trả lờiXóa
  4. Xin thanh that chia buon den voi Huy va ca gia dinh.

    Than,

    Dat Le

    Trả lờiXóa
  5. Xin chia buon cung voi Huy va gia dinh. Mong ban vuot qua duoc mat mat lon nay.

    Trả lờiXóa
  6. Than chao cac ban Hoa K.12,

    Huy rat xuc dong va xin thay mat gia dinh xin gui loi cam on chan thanh den cac ban Hoa K.12 xa gan da den tham vieng cung nhu gui loi tham vieng den Ba cua Huy.

    Nhan dip Nam moi Giap Ngo 2014, Huy cung xin chuc cac ban cung Gia dinh mot Nam moi An Khang Thinh Vuong, Van Su Nhu Y.

    Trả lờiXóa