Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

nhớ lắm các bạn ơi!


lâu lắm, lớp tụi mình chưa có dịp họp mặt, mới đó mà cũng đã 20 năm rồi chứ ít ỏi gì, có đôi lần về thăm dalat có ghé qua trường rồi đi ngang ký túc xá, ký ức xưa củ cứ quay về, nhớ lắm các bạn ơi...
ra trường, rồi cứ mãi xoay tít với thời gian, với chuyện cơm áo gạo tiền, giờ nhìn lại mình thì "đời đã rong rêu" hết cả rồi chứ có còn trẻ trung gì cho cam, mình có một lần gặp vài bạn ở sài gòn, một lần gặp các bạn ở nha trang, nhưng để gặp hết các bạn trong lớp mình thì hôm nay mới bắt đầu mới lóe lên tia hy vọng, đành rằng trên thế giới ảo này cũng vui ...
cám ơn người bạn, đã bắc nhịp cầu cho các bạn cùng lớp hóa K12 dalạt có dịp hôi ngộ
cầu chúc mọi điều hạnh phúc an vui đến với các bạn lớp mình.

phạm thanh thủy (0918697868)
DSC03912.jpg

2 nhận xét:

  1. Thủy, khánh, tùng, còn 1 người nhận không ra

    Trả lờiXóa
  2. Ai vậy ? Có một nữ ở Nha Trang mà nhận không ra hả. phạt đó nghen
    Thanh Tùng

    Trả lờiXóa