Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Con số thống kê nói lên điều gì!

Thân chào tất cà các bạn lớp Hóa K12 ĐH ĐÀ LẠT !
Kể từ lúc lên trang lần đầu tiên vào ngày Chủ nhật 27/05/2012, đến nay diễn đàn của lớp đã có chính thức đã có 7 bạn tham gia đóng góp, xây dựng, đó là các bạn Trung Hiếu, Văn Hiếu, Văn Khoa, Thế Kiệt, Thanh Tùng, Thanh Thủy, Khắc Huy và có một vài bạn chưa nêu tên. Theo thống kê đến luc này đã có 294 lượt truy  cập, một con số khá ấn tượng đúng không các bạn.!
Con số này cho thấy có rất nhiều bạn quan tâm và nghĩ về tình bạn thời sinh viên, một tình cảm rất quí và trân trọng! với lượng truy cập này cho thấy còn một số bạn " hơi bị e lệ, hơi bị mắc cỡ" nên e ngại chưa tham gia diễn đàn, hãy mạnh dạn lên các bạn nhé, một người góp một viên gạch chung tay xây dựng ngôi nhà chung cho cả lơp nhé
Thân chào!
BQT blog

3 nhận xét:

  1. Vui lắm các bạn ơi!
    Số bạn tham gia xây dựng ngôi nhà chung đang tăng lên, tăng lên... và sẽ tăng nữa, sắp có nhà mới rồi đó các bạn, Hãy xây dựng một ngôi nhà thật đẹp và ấm áp tình cảm bạn bè nhé!
    Văn Hiếu

    Trả lờiXóa
  2. Nhà của tụi mình 8 chuyện toàn là đàn ông, chưa thấy cô nàng nào xuất hiện hết, bạn V.Hiếu nghiên cứu xem vụ án này ra sao nghe...có phụ nữ mới vui!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh dong y voi y kien ban day. Cac ban van dong chi em tham gia dien dan de biet them ve thong tin nhe!

      Xóa