Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

chương trình họp mặt !

chương trình họp mặt lớp Hóa K12-DaLat

(tại TP Biển NhaTrang ngày 26-27/07/2014)


- ngày 26/07/2014.

đón các bạn phương xa : tại Nhà khách công đoàn - số 13A Hoàng Hoa Thám
( xin các bạn liên hệ qua sđt: 0986152543 -Lành, 0913482054 -Long để được hướng dẫn.)
  • 16h00: tập trung tại nhà khách công đoàn - 13A, Hoàng Hoa Thám.( xe đưa đến nhà hàng Champa)
  • 17h30: Khai tiệc tại nhà hàng Champa.
  • 20h00: chương trình giao lưu văn nghệ - tổ chức trên bãi biển NhaTrang.
  • 22h00: xuống phố đêm NhaTrang.

- ngày 27/07/2014.


  • 5h00: đón bình minh, tắm biển.
  • 7h00-8h30: điểm tâm, caffee tại Yasaka
  • 8h30: thăm quan Suối khoáng nóng ( tắm bùn- ăn trưa ).
  • 13h30: chia tay 
  • hẹn gặp lại ! 
NhaTrang ngày 19/07/2014
                                                                                                                     Lành!
chào mừng ngày họp mặt !

12 nhận xét:

  1. Có bạn lo lắng cho chi phí buổi họp lớp này , L cũng xin thông báo để các bạn biết luôn:
    - chi phí cho tiệc tối 26/7 và sáng 27/7 : 500.000/ ng.
    - nếu bạn nào đi tiếp ch,tr suối khoáng nóng sẽ đóng thêm 200.000 /ng nữa.
    - tiền phòng ks tự lo .
    Cám ơn bạn quan tâm chia sẻ để buổi họp mặt thật vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. theo mình thay vì đi thăm quan suối khoáng nóng trong một buổi sáng thì không đủ thời gian , lớp mình nên đi đến một vài đểm thăm quan khác như tháp bà ponaga..., rồi ghé quán đặc sản nha trang như nem nướng,... cũng để giảm chi phí ...mà mọi người cũng có dịp thưởng thức được những món lạ ở nha trang vậy.. .

      Xóa
  2. Mình có phân công như sau , các bạn xem thử đc ko và cho ý kiến thêm nhé:
    - Sáng26/7 đã có một số bạn có mặt rồi nên VVVLong sẽ đón tiếp các bạn tại caffe Swing . Sau đó thì tụi mình đi tham quan các thắng cảnh gần trong tp ( tháp bà, hòn chồng ...) và ăn nem nướng Ninh Hoà vào buổi trưa . ( L lo)
    - sau đó ai đi mua sắm quà cáp cho người thân thì mình sẽ hướng dẫn , hoăc tập trung ở caffe tầng 3 của TTTM , ỏ đây sẽ đc ngắm biển từ trên cao .( khánh + tùng lo)
    - khi các bạn về đông đủ rồi ,thì tiến hành chương trình trên.
    Nói chung là các có 2 ngày vui chơi kín cả lịch . Các bạn ở Nha trang có đồng ý vậy ko?
    Họp mặt lớp mong mọi người đi đông đủ , vui thiệt là vui, tài chính lên tính toán như vậy thôi , mọi người sẽ cùng nhau hổ trợ các bạn đừng lo lắng quá ,hiiiiii đúng ko mọi người " tập thể hoá k12 " hãy sống thật vui vẻ một ngày bên nhau như lúc Sv nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đến lúc 11g có ai đón mình hơm hihihi

    Trả lờiXóa
  4. Hiii, DH ơi có người xung phong đón Dh rồi tới đó sẽ biết . Hiii sợ lộ tên bây giờ có người cành nanh , sướng chưa Hoa ĐL!

    Trả lờiXóa
  5. Chào các bạn!
    M mới đi ct Lào về, lu bu quá nên không nối liên lạc với các bạn, sorry DH nhiều nhiều nha! Hôm khởi động họp mặt các bạn tại SG vui qua, m kg tham gia được, đang chơ phục thù nè! Hihi
    Hôm nay m lại đi ct Đà năng, dự kiến tối mai vào, kế hoạch họp mặt tại NT chưa biết sắp xếp ra sao nữa. Ms Lành đừng chửi nhen, m sẽ báo lại sau.


    Trả lờiXóa
  6. Ko chửi đâu mà " oánh" luôn đó nàng LT ơi. Bông hoa duy nhất đại diện cho phương nam đó nhen , liệu liệu mà tính đi nàng ơi. Ko có LT lớp hoá k12 mất một nưa niềm vui đúng ko các bạn ?!
    Ái da , ko có bạn ai " năn nỉ" dùm tui đây? Hic..

    Trả lờiXóa
  7. Ai chà nàng muốn tụi mình năn nỉ đó mà L. Từ Đà nẵng bay vô NT chứ có gì mà phải sắp xếp dữ dzậy hè. Tui là tui ko năn nỉ đâu, tui nghỉ chơi thui à. Mà L ơi nàng LT ko đi thì đỡ bớt 1 đối thủ chứ có chi mà lo hề. Hihihi. Ai ko đi thì tiếc hùi hụi thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Thông báo với mọi người hôm qua mình nhân đc 3 cuộc đt:
    - anh Thiện sẽ tự lái xe đi từ Ninh thuận ra Nha trang.
    - Thuý Hà và một bé sẽ vượt 2 chặng đường ( Bảo lộc - Đà lạt - nha trang ) để đúng giờ tham dự .
    - cái này mới quan trọng nè : buổi họp lớp của chúng ta sẽ có mặt " thiếu tướng " LTram.
    ( vỗ tay..) . Điều này cho thấy dù rất khó khăn và bận rộn nhưng ai cũng cố gắng để vui cùng Hoá k12 . Dzô....

    Trả lờiXóa
  9. DH ơi , thì ra nàng L.T mấy nay bay lạc đàn để rèn liện phấn đấu cho quân hàm " thiếu tướng" đó Hà . Mình cũng ở nhà rèn liện lắm lắm và cũng đạt " đại tướng" luôn rồi ,hiii là to tướng đó , oai ko.? Còn DH thì sao nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  10. L ơi theo như L noi thi thành "thiếu tướng" là thành người mẫu dáng gầy. " đại tướng" là to tướng. Như vậy mình bình thường là " trung tướng"
    phải ko L? Hihihi
    Hihihi mong gặp người mẫu quá :-)

    Trả lờiXóa
  11. Chắc chắn là " thiếu tướng " đăng quang rồi ,còn ko biết về nhận giải ha L.T , hiiii

    Trả lờiXóa