Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

chào mừng ngày họp mặt !

- những địa chỉ quen thuộc được chuyển tải ở đây, như là một thông điệp, mà mình và các bạn ngoài này muốn gửi tới tất cả các bạn lớp mình nhân cuộc gặp gỡ sắp tới; là bãi tắm, nhà hàng, khu mua sắm, những danh thắng..... , mong sao cho cuộc họp mặt lần này, tại xứ sở Nha Trang của Lớp mình, thật vui tươi, thật ấm cúng và gần gũi...
                                 
                                       
                                                                                              NhaTrang.12/07/2014
                                                                                                            Lành



18 nhận xét:

  1. Cám ơn Thuỷ rất rất là nhiều , clip rất đẹp và quyến rủ lắm lắm , mong sao hấp dẫn thêm một vài bạn nữa đang còn ý lưỡng lự thì hãy quyết định thật nhanh nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người ơi , ai có tiết mục gì hay yêu cầu gì thì đăng lên để các bạn ở Nha trang biết và sắp xếp c.tr nhé . Các bạn ra NT chủ yếu là đi họp măt lớp hoá k12 , nhg xen giữa thời gian đợi lớp mình có định đi đâu đó như tắm khoáng hoặc picnic ở đảo thì cũng cho mình thời gian nào là tiện nhất nhé , mong là lớp mình có chuyến đi thât vui và nhiều kỷ niệm .

      Xóa
    2. hi!, Lành có chỗ nào giới thiệu cho cả lớp đến đó như đi ra đảo chẳng hạn, tui mình vừa được tham quan và được sinh hoạt tập thể thì thú vị hơn !, và mình cũng nên lên một chương trình cho buổi họp mặt ( ví dụ ngày 26/07: 18h00 tiệc liên hoan, 20h00 giao lưu văn nghệ...) chi phí sơ bô cho mỗi người..

      Xóa
  2. Hầu như ai cũng có mặt cỡ trưa thứ 7. Nên Mình nghĩ là chiều và tối thứ 7 liên hoan và karaoke, sau karaoke có nên có tiết mục dạo phố đêm như hồi ở DL ko nhỉ? Cả lớp nắm tay nhau đi dạo phố hihi ( thiên hạ chắc ngạc nhiên dữ) . Sáng chủ nhật đi đảo đến cỡ trưa sau đó chia tay. Các bạn thấy dậy được hông nè? Lành tính chi phí tổng cộng cỡ bao nhiêu rồi trưa thứ 7 mọi người đóng góp. Lành làm thủ quĩ, DH phụ làm thư kí cho hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng đồng ý với DH --Thuy

      Xóa
    2. Ý tưởng dạo biển đêm của DH nghe rất thú vị , vậy thì sang sớm ta đón bình minh trên biển luôn nhe . ( 5g sáng )

      Xóa
  3. Tắm khoáng hay tắm bùn cũng rất hay các bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Bạn nè , đi đảo mà trưa về thì ko kịp rồi , vậy thì quyết định đi suối khoáng I-Resort.
    Ăn trưa tại đó .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. da mình đen lắm rồi, tắm bùn nữa về chắc bà xã nhận hỏng ra....!

      Xóa
  5. Hihihi vậy thì khỏi ngủ luôn hen. Đi dạo phố đêm rồi đi đón bình minh trên biển luôn :-p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho em một ngày ...một ngày thôi...., . DH ơi từ đây đến họp lớp L sẽ hát miết câu này , hiiiii

      Xóa
  6. Cac ban Nha Trang cho biet ten, dia chi cua khach san gium nhe. Thanks

    Trả lờiXóa
  7. Nhà khách công đoàn - 13a Hoàng hoa Thám.

    Trả lờiXóa
  8. Linh Trâm ới ..ời , bầy đàn gọi nhau í ới mà bạn lạc đi nơi nào ? Bạn nào ở gần nhớ kéo bạn ấy quay dìa tổ dùm nhé .

    Trả lờiXóa
  9. Cho em 1 ngày 1 ngày thôi :-))
    Trâm ơi ko tham gia là sẽ ân hận suốt đời à hihihi. Lành đừng lo bạn ấy ko tu nổi đâu. Bị " phá" như dzầy sao mà tu nổi.

    Trả lờiXóa
  10. Gọi bạn ấy dìa để tám cho vui còn đi họp lớp là chắc chắn bạn ấy có mặt rồi . QĐNDVN mà ta! Hiii

    Trả lờiXóa
  11. Lành ơi mình đặt vé rồi. Thứ 7 đi chuyến sớm nhất 7h, chủ nhật lên chuyến trễ nhất 3g. Nhờ Lành đón mình nha :-). Mình đi xe Phương trang số 7 Hoàng Hoa Thám. Cho em 1 ngày mà thành ngày rưỡi hihihi.

    Trả lờiXóa
  12. Ui nhìn lại địa chỉ ks 13 Hoàng Hoa Thám hihi. Chắc đi bộ qua được rùi L nhỉ :-)

    Trả lờiXóa