Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

KÊU GỌI HỌP MẶT !

mới đó mà cũng đã 2 năm đi qua rồi, kể từ khi lớp mình có dịp tụ hội về dalat, khi ấy có những bạn vì điều kiện công việc không thu xếp về dự được, với lại thời gian khi ấy cũng quá ngắn ngũi để tụi mình có đủ thời gian hàn huyên tâm sự qua bao chừng ấy năm không gặp mặt....
lần này có Bạn Kiệt về thăm quê, lại rơi vào đúng dịp hè, như có đủ duyên lành để các bạn mình dễ dàng thu xếp cho cả gia đình cùng về họp mặt, kết hợp với du lịch nghĩ dưỡng, nhất cữ lưỡng tiện luôn...
theo như lần hơp lớp trước đây, các bạn ngoài nha trang cũng có nhã ý "đăng cai" cho lần họp mặt lần tới, mình nghĩ đây cũng là dịp tốt để lớp mình lại có dịp ghé thăm các bạn nha trang, cùng tận hưởng không khí của những ngày hè tại xứ biển nha trang .... các bạn có hưởng ứng không..., nhớ để lại những dòng tin nhắn nhé các bạn.
- gởi tặng các bạn bài hát này, thay cho lời mời gọi nhé !- Thuy

3 nhận xét:

  1. Cám ơn Thủy đã đăng lời hiệu triệu. Còn hơn 3 tháng nữa thôi là được gặp lại các bạn rồi. Mong lần này tất cả các thành viên của lớp sẽ tham gia.

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn ơi cố gắng gặp mặt ở Nha Trang dịp này nhé. Mình và các bạn ở NT đang mong đây. Đặc biệt lần này có ban Kiệt ở "bển" về nữa đấy, chắc là vui lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Lâu lắm không vào blog là 1 phần vì quá bận rộn, một phần vì ko biết sao một thời gian Iphone của mình ko vào blog được. Xin lỗi các bạn nhe :-)
    Tháng 7 năm nay mình sẽ đưa con gái vào Saigon thi đại học. Ở SG chắc hết hai kì thi. Sau đó thì về nội ở Huế. Và có 1 chuyến đi công tác xa nhưng chưa biết thời gian. Mình sẽ cố gắng sắp xếp về Nha trang tham gia họp lớp vào ngày các bạn dự định nếu ko bị kẹt lịch công tác. Hy vọng là mình ko bị dính lịch công tác vào cuối tháng 7.

    Trả lờiXóa