Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Một năm ngày họp mặt đầu tiên

Thân gửi gia đình Hóa 12.
Các bạn ạ,
Đúng ngày này năm trước, các bạn tề tựu thật vui tại Đà lạt, đánh dấu lần đoàn tụ đầu tiên của gia đình Hóa K12 chúng ta.
Có lẽ các bạn nghĩ rằng, thời gian qua nhanh quá, mới đó mà đã một năm rồi. Nhưng với mình, một năm sao dài quá.
Dài thật đó các bạn. Một năm qua, mình đã đếm ngược thời gian, mong đến ngày về quê để gặp lại các gương mặt Hóa K12 ngày nào.
Đếm tới đếm lui, mới chỉ được một năm các bạn ạ. Theo kế hoạch thì còn một năm dài thăm thẳm nữa. Mong rằng không có gì xảy ra ngoài ý muốn.
Mấy hôm nay mình lội ngược thời gian, xem lại các bài viết cũ, lúc ngôi nhà này mới được xây nên. Ôi, sao mà vui, mà lâng lâng, đầy cảm xúc. Càng xúc cảm hơn, khi xem lại hình họp mặt của các bạn. Các gương mặt thân thương thuở trước. Mỗi gương mặt là một dấu ấn khó quên. Vừa xem vừa nhủ lòng, một năm nữa thôi, ta sẽ gặp lại từng người bạn của mình, bằng xương bằng thịt.
Một năm nữa thôi, nhưng cứ đếm ngược thời gian thì còn lâu lắm. Ôi, "bao giờ cho đến tháng mười"
NLTK

5 nhận xét:

  1. Hi Kiệt,

    Bây giờ đã là tháng 7 rồi. Còn 3 tháng nữa là đến tháng 10 :).

    Nghe Kiệt chuẩn bị về thăm lại các bạn làm minh nôn nao cũng muốn về luôn. Nhưng mà Kiet tính về vào dịp nào? Tet ta hay là hè ? Hè chắc lo lẽ tiện hơn phải không Kiệt. Mấy đứa nhỏ nghi hè nên mình không phải lo đưa đón. :)


    Chúc gia đinh Kiệt luôn vui và hạnh phúc.

    Thân

    Đạt Lê

    Trả lờiXóa
  2. Mình nhớ ngày này năm ngoái mình đã dùng skype để gọi cho Kiệt và Kiệt đã nói chuyện được với các bạn trong lớp, thật vui các bạn nhỉ. Mong là sang năm Kiệt sẽ rủ A Đạt cùng về và gia đình Hoá k12 sẽ lại gặp nhau. Mong là được như ý Kiệt ha.

    Trả lờiXóa
  3. Mình sẽ về vào mùa hè. Sang năm, khi tụi nhỏ chấm dứt năm học là gia đình mình sẽ chuyển về lại Denver, rồi về VN, khoảng giữa tháng sáu. Tính về chơi một tháng. Đạt muốn nhảy dù với mình một chuyến không. Hè sang năm có một sự kiện lớn: World Cup. Mình về vừa thăm bạn, vừa coi đá banh, tha hồ mà vui. Đạt ráng sắp xếp, nếu được tụi mình lấy vé máy bay chung, đi cùng một chuyến luôn. Quá có lý Đạt ha. Thèm chưa. Hehe
    Cám ơn DH rất nhiều, đã dàn xếp cuộc gọi để mình có thể chuyện trò và thấy mặt các bạn nữa. Thật là vui phải không các bạn. Hè sang năm, lớp tụi mình bày cuộc vui tiếp đi các bạn. Nếu làm được thì sẽ còn đông vui hơn năm ngoái đó.

    Trả lờiXóa
  4. Hi Kiệt,
    Nghe Kiệt nói thấy xôm tụ quá . Vừa thăm lại các bạn, rồi lại world cup. Chắc tui cũng phải cố gắng trốn vợ đi chơi một chuyến Kiệt ha.

    Trả lờiXóa
  5. Đọc qua những lời tâm sự của K , có phải bạn đang rất nhớ quê hương, người thân và bạn bè lắm rồi phải ko?,mong là mọi việc suông sẻ để ước mơ của bạn thành hiện thực. Nào, cac bạn hoá k12 sẽ cùng đếm ngược với bạn nhé,...

    Trả lờiXóa