Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Khởi động kỳ họp lớp hoá k12 - lần T.2 tại Nha trang.


Các bạn thân mến!
Theo như lịch trình các bạn đăng trên blog hoá k12 thì đến hôm nay chỉ còn đúng 1 tháng nữa là chúng ta " đến hẹn lại đi " rồi. ( 26, 27-7-2014). Mình thay mặt các bạn ở xa đi xem xét một vài Ks có đủ các tiêu chí sau:
-Gần biển ( 50m)
-Gần Trung tâm thương mại ( 50m) : ở đây có tầng cafe , karaoke, khu vui chơi , mua sắm ....
-Gần chợ đầm Nha trang : (200m)
- Nằm ngay TT thành phố để tiện đi lại, xung quanh rất nhiêu hàng ăn uống .
Ks Thiên kim ,số 9 Nguyễn chánh, Nha trang . Với giá như sau:
- phòng 2 ng : 200/ phòng
- phòng4 ng:   300/ phòng
- phòng 6 ng : 400/ phòng
Bạn nào có nhu cầu đi gia đình , hoặc một mình thì cho mình danh sách để mình đăng ký các bạn ở chung chố cho vui và tiện việc di chuyển. Hiiii còn bạn nào thích sự sang trọng hơn thì xung quanh đây cũng rất nhiều Ks 4sao, 5 sao tha hồ lựa chọn.

Lịch trình chung cho họp lớp như sau:
-Buổi sáng 7g-9g : ăn sáng + cafe tại TTTM.
-Buổi tối     5g30  : chính thức họp lớp tại nhà hàng " đèn lồng đỏ" ( trên đường Hoàng văn thụ) .
Ngoài 2 buổi chính trên , thời gian còn lại tuỳ thuộc vào các bạn và gia đình sẽ có sự hướng dẫn của các bạn ở Nha trang. Hy vọng một kỳ nghỉ thật vui và ấm áp cho mọi người.
(Rất mong sự tham gia của các bạn trong mùa hè này : nghĩ dưỡng + họp lớp.)
                                                                                                                 Wellcom to Nhatrang.!
                                                                                                                           Lành

20 nhận xét:

  1. vậy là có dịp mình về thăm lại Nha Trang một chuyến đây, cám ơn Lành cùng các bạn ngoài này đã cố gắng thu xếp cho tụi mình có cơ hội gặp lại nhau...
    mình cũng mong các bạn đăng ký đầy đủ, cho ngày họp mặt thật vui và ý nghĩa..
    còn chần chờ gì nữa hãy ghi tên cho cả nhà cùng đi nhé các bạn !

    Trả lờiXóa
  2. Mình đi 1 mình thôi lý do thì đã ghi rồi. Đặt cho mình 1 phòng đơn ở KS thiên kim đó nha. Ks đó trước đây mình và cả nhà có ở 1 lần. Rất gần biển, sáng đi bộ tắm biển rất thích. Nhưng Lành nên lên luôn chi phí một người cỡ bao nhiêu để biết đường chuẩn bị với lại nên đóng trước. Lành làm thủ quĩ đi. Lành cho số tài khoản và ai đi sẽ ghi tên và góp tiền. Chứ ăn xong chia ra góp tại chỗ thì rất là kì cục.

    Trả lờiXóa
  3. chúc mừng DH đã có một vé "mở hàng". các bạn có thê liên lạc với nhau thêm bằng đt chứ nhiều bạn ko vào blog nên ko biết việc họp lớp hoá k12 .
    Ý kiến của DH mình thấy cũng hợp lý. Mình cũng tính toán sơ qua chi phí cho mỗi người khoảng 500.000/ng lớn. Vì ở Nha trang nên ko có thầy cô nên chủ yếu tham gia lớp hoá k12.
    các bạn cố gắng cho mình danh sách dăng ký đơn hoặc gia đình để mình đặt phòng cho các bạn. khi nào các bạn đến nhatrang rồi đóng tiền sau cũng đc ,mất công các bạn phải đi chuyển tiền (tốn phí) hiii.
    chương trình họp lớp sẽ diễn ra trong ngày t7( 26/7) nhé các bạn .
    Mong các bạn cố gắng sắp xếp đi nhé. Hẹn găp lại tại Nha trang.

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình một vé VIP nữa. Hehe. Cám ơn Lành, cám ơn các bạn Nha trang. Sắp gặp lại các bạn rồi.
    Mình đồng ý với Diễm Hà. Lành mở tài khoản đi.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn Lành đã ưu tiên cho mình hihi. Mình xin đính chính lại là chương trình họp lớp sẽ từ chiều thứ 7 đến trưa chủ Nhật hihi. Mình sẽ dọt lên Dalat lúc 2h chiều chủ Nhật :-). Sáng thứ 7 các bạn cứ họp tuỳ ý nha. Cỡ 11h trưa thứ 7 mình sẽ có mặt. Lần này là tui theo chân Lành lam phiền Lành rui hihi.

    Trả lờiXóa
  6. Wow, chương trình "có 1 sự hấp dẫn không hề nhẹ", hihi. Mình đăng kí 1 suất nhen
    Khi nào sx được ngày giờ đi, m báo lại cho Lành nha.

    Trả lờiXóa
  7. Haha nàng đã xuất hiện rùi. Nhờ tui mở hàng đó nha. Trời ơi LT đi đâu mà mất dạng L nói gọi điện hoài mà ko được đang nhờ tui dìa SG truy nã LT đây. Mà may quá xuất hiện rùi L ơi.

    Trả lờiXóa
  8. haaaa, nàng ấy đang tu mà nghe đồng bọn hú quá cầm lòng chẳng đặng lại xuống núi rồi DH ơi. hoan nghênh cho tinh thần đồng đội của nàng.
    Sự "hấp dẫn ko hề nhẹ" của ch.trình là sự họp mặt đông đủ của mọi người , nhất là các bạn nữ à nhen. rất mong ...rất mong!

    Trả lờiXóa
  9. L ơi vậy là thành viên kia tu nhưng vẫn ko bỏ ban nhạc con cào cào. Yeah!
    Các bạn nữ lớp mình ơi ! Đừng để DHđi 1 mình buồn lắm huhu. Thu, Tuyết , Dung, Thuý Hà đi đâu rùi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ai nhắc tên ban nhạc 5 con cào cào đó !, không biết lâu nay các bạn cào cào có giữ phong độ không?, nhớ tập hợp đầy đủ, đừng thiếu con nào nha!..
      lần này nhóm nhạc con cào cào phải tưng bừng khói lữa lên nhé

      Xóa
  10. Chà, hoa K12 lên tiếng rồi! Các bạn Nam K12 đâu hết rồi, cùng góp thêm ý kiến gì để buổi họp mặt thật vui đi các bạn.
    L ơi, cho H hỏi thăm tí, hôm trước tụi mình bàn kiếm 1 nhà hàng ở gần biển để tiện các bạn đi lại, "đèn lòng đỏ" có tiện không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi các bạn! Nói đến nhà hàng ĐLĐ thì mình nghĩ thế này, đây là nhà hang rất sang trọng, các buổi tiệc ở đây đều tổ chức trong phòng kín máy lạnh, không biết có thích hợp với đa số các bạn không? thiếu sân chơi cho cháu nhỏ ( nếu có), nếu "đủ điện" có nhu cầu ca hát thì di chuyển nơi khác. Một tập thể có dâu rể con cái mình đề xuất đến nhà hang Vườn Xoài, có khoảng không gian riêng vừa nhậu vừa ca hát, có sân vườn để lựa chon, có khu trò chơi cho cháu nhỏ, anh nào có nhu cầu giải lao ra chơi với các cháu tí cũng được...Còn nhà hang hôm trước bọn mình nhắm đến là Chiêu Anh 2. Mời bạn Tùng và Khánh có ý kiến them ( vì các bạn ở NT). See u!

      Xóa
    2. Tái bút: Nhân hôm nay là thứ 7 và cũng là ngày Gia đình VN, các bạn mình hay nịnh đầm cho khéo và lên kế hoạch một cách khí thế với B.X (O.X). Thế là ngày ấy từ tưng bừng đến tưng bừng thôi! Chúc mọi người một ngày thật hạnh phúc nha!!!

      Xóa
  11. Theo mình chổ ở như thế là tạm ổn. Còn chổ ..ăn thì ý mình thế này : Đèn lồng đỏ thì rất đẹp tiện nghi và sang trọng nhưng thiếu cảnh thiên nhiên và sân chơi cho các cháu. Vì là đi gia đình nên theo mình thì chọn theo ý kiến bạn Long. Chỗ đó mình cũng có ghé một số lần, sân rộng ,thoáng có nhiều cây XOÀI nên gọi là VƯỜN XOÀI, đến đây bố mẹ tha hồ nhậu khỏi sợ con trẻ làm phiền hihi..Còn thức ăn ở đây thì tùy người cảm nhận, nhưng bạn bè gắp nhau thì ăn gì cũng thấy ngon phải không các bạn?
    À ! Gấn đây mình có liên hệ một số bạn : Trị, Khoa, T.Huy, T.Anh, Công...các bạn ấy cũng đang chờ đến ngày họp mặt đó.
    Nhân đây cũng cám ơn bạn Lành nhiều vì đã đóng góp nhiều công sức cho chương trình họp mặt, mình bữa giờ hơi bận nên chưa tham gia được nhiều.
    Các bạn ơi! Sắp xếp vào Blog để cùng trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  12. Mình có viêc này muốn ngõ cùng các bạn. Việc là lần này theo như ý kiến của nhiều bạn là kết hợp nghĩ dưỡng gđ và họp lớp . Nhưng các bạn ơi , đi như thê nào nào là tuỳ vào việc các bạn sắp xếp nhưng chí ít phải cho lớp hoá k12 một tinh thần họp lớp vui vẻ tự nhiên thoải mái nhất vào buổi tối t7( 26-7) . Nên việc chọn vị trí đặt tiệc phải có không gian riêng thật ấm áp va chúng ta thoải mái trò chuyện vui cười mà ko làm phiền mọi người xung quanh và xung quanh cũng ko làm phiền chúng ta.
    DH , LT và các bạn có đồng ý với mình điều này ko, các bạn cho thêm ý kiến nhé .

    Trả lờiXóa
  13. Mình hiểu ý rùi :-) ;-)
    Nhưng L ơi mình thấy nếu như tìm 1 không gian riêng như hồi trước ở DL thì ko ai làm phiền chúng ta nhưng vì lần này có khác so với lần trước là các bạn đi gia đình, nên nếu bít kín trong 1 phòng thì sợ mấy em bé nó chán. Lại mè nheo thì mất vui á chứ!!

    Trả lờiXóa
  14. ....thì người còn lại lo cái sự "mè nheo" í chứ còn làm sao nữa.DH nhể! phục vụ vơ con ( chồng con ) là việc cả đời , họp lớp chỉ có một chút xí thời gian thôi , mong các bạn "tập trung vào chuyên môn" để hoàn thành tốt nh. vu, he he

    Trả lờiXóa
  15. M thấy nên chọn nơi có không gian thoáng đãng 1 chút, để những người thân gia đình đỡ bức bách vì thời gian gặp gỡ có thể kéo dài..., các bạn m vẫn còn thời gian để chọn lựa mà.

    Chương trình không thấy có tiết mục "tắm biển chung" nhỉ, m thấy hôm trước có người nhắc tới. Tiết mục này là đặc sản của Nha trang, chỉ NT mới có mà, hihihihi!
    Và chuẩn bị luôn túi nôn, sợ có nhiều người mắc ói !!! :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LT ơi ko có nơi nào đáp ứng hết các đk của mình đc đâu,phải chấp nhận một vài điều nho nhỏ thôi.
      _ ngoài trời thì thoáng đãng, ồn ào,...
      _trong sảnh thì lịch sự ,riêng biệt, ấm áp .
      Các bạn nghiên cứu cho kỹ rồi cho cho mình quyết định để mình thưc thi nhiệm vụ mà các bạn giao phó. Mục đích cuối cùng là sự họp mặt vui vẻ ,để còn gặp nhau quài quài phải ko các bạn.hiiii

      Xóa
  16. ha ha.. , LT đừng có lo , mình chuẩn bị sẵn hết bikini cho các bạn rùi , túi nôn hả ,có lun...
    ! hôm đó đài khí tượng Nha trang dự báo là có "sinh vật " xuất hiện kèm theo mực nước biển dâng cao đột ngôt đó nhen bà con, hiiii

    Trả lờiXóa