Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Thân gửi bạn ta

Thân gửi bạn ta

Linh tinh chuyện nước Mỹ

 Vé Số
Thủa còn bé, mua vé số và trúng số thế là làm chuyến du lịch Nha Trang nhớ đời. Ngày nay, lớn thêm một tí lại thích mua vé số, để trúng số thì mời các bạn Hoá K12 nhà mình du lịch Huê Kỳ.

Cách đâu vài tháng một người Việt ở Bắc California trúng số vài trăm triệu USD, tháng vừa rồi cũng lại Bắc California một người nữa cũng trúng số.

Vé số ở Cali thì khác với vé số Việt nam. Nếu không ai trúng thi số tiền cứ tích luỹ lên cho đến khi có người nào trúng thì thôi. Hôm nay, đi qua tiệm tạp hóa, Megamillion (Tên của một loại về số ở Cali) đã lên đến $400 triệu USD. Vội vàng mua 5 hàng số ( trúng 1 hàng số 6 con là được $400 triệu ngon ơ) cầu trời trúng độc đắc một cái thì mình mới tất cả các bạn Hoá K12 họp mặt tại California nhe.  (hahaha)


Các bạn hãy chờ cho đến thứ ba này nhé





Luôn nhớ về các bạn

Thân,

Dat Le

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hi Kiệt,

      Cám ơn Kiệt. Tui cũng có một lời chúc Good Luck cho tui sáng nay. Cứ tưởng tượng là lớp hoá K12 tụi mình cũng gặp mặt tại Cali thì vui biết mấy. Tui sẽ làm hướng dẫn viên dẫn sắp nhỏ đi Disneyland Park (từ chỗ tui ở đến Disneyland khoảng 7 phút lái xe), Sea world, ....... còn đám "trẻ" tụi mình thì đi nhậu OK Kiệt ?

      Chúc Kiệt một cuối tuần thật vui.

      Thân,

      Dat Le

      Xóa
  2. ái dà các bạn của mình lại xuất hiện rồi, chúc các bạn bên Huê Kỳ dzui dzẻ nhé-TTH

    Trả lờiXóa
  3. Hi Hiếu,

    Quê quá nên trốn đó mà. Cho mình gửi lời thăm đến gia đình Hiếu Hiếu nhe.

    Thân,

    Dat Le

    Trả lờiXóa