Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

các bạn còn nhớ không !

ngày lễ tình nhân mới vừa qua đây, sáng nay vô tình nghe được ca khúc này trên sóng FM TP.HCM một cảm súc thật lạ vừa đến..., không phải cảm súc về tình yêu đâu... vì già rồi, mà mình nhớ cái buổi học tiếng nga, được Thầy "..."( xin lỗi mình đã quên mất tên của thầy dạy tiếng nga rồi) dạy bài hát tiếng nga..., các ca từ như làm sống lại những gương mặt hồn nhiên, thân thương của lớp tụi mình.giờ, thì mình gởi tới các bạn xa gần trong gia đình hóa K12 cả "Triệu đóa hoa hồng", để kỷ niệm một thời tụi chúng mình đã có duyên gặp nhau, được sống và học tập để rồi trở thành người một nhà....và cầu chúc gia đình các bạn luôn tràn ngập tình yêu thương...,- Thuy

2 nhận xét:

  1. Cám ơn Thủy cho nghe bài hát, hay lắm. An tết vui không Thủy ơi - TTH

    Trả lờiXóa
  2. năm nay, cả nhà mình về phan thiết ăn tết, được ăn tết ơ quê thì vui hết biết... còn Hiếu lâu nay có gặp mặt chiến hữu nào ko, đang bài cho bà con tám chuyện cho vui !- thuy

    Trả lờiXóa