Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Mùa thu không em (TTH)

Anh gửi vào gió chút yêu thương
Khi mùa đông không về quanh đây nữa
Cơn gió lạnh se sắt tâm hồn lạnh
Chiều nghiêng mình bên ngõ vắng xôn xao

Gió ước ao một lần ôm trọn lá
Lá xa cành bỗng chốc hoá tinh không
Cây hao gầy khép mình bên thu cuối
Lá xa rồi cây biết phải sao đây?

Chuyện lá cây như bản tình dang dở
Của năm nào anh viết tặng riêng em
Tháng năm xanh ít nhiều phai màu bạc
Xa em rồi! Phím đàn cũng lặng câm

Từng đêm vắng lang thang góc phố nhỏ
Anh tìm về nơi nỗi nhớ yêu thương
Của hoàng hôn một thời rực rõ
Của một ngày rạng vỡ yêu thương…!!!
(suu tam)

7 nhận xét:

  1. Bạn TTH thiệt là lãng mạn nha. Hihi mà hình như đang nhớ cô nào ngày xưa thì phải? Nói đùa chút hơi tầm bậy tầm bạ thì đừng giận nha, còn nếu trúng tùm lùm tùm la thì nhớ cảm ơn Hà nhe:-)

    Trả lờiXóa
  2. DH ơi, mh biết" cô" đó rồi!

    Trả lờiXóa
  3. L đừng đoán mò nhe, để m đoán thử: hình như hoa khoi ly thì phải! hihihi, nếu kg phải thì "bỏ qua" nhe H, hì hì...

    Trả lờiXóa
  4. Hihihi mình đoán tầm bậy tầm bạ mà trúng tùm lum ta la à hen. Hấp dẫn quá à. Chuẩn bị có người phải cảm ơn mình rùi hehe.

    Trả lờiXóa
  5. ha ha ha, mh chi noi vay de an hoi lo cua ban TTH,chu mh co biet ai dau sao ban TR doan thu ma dung ghe vay troi ,ko phai tui noi a nhen...ha ha..

    Trả lờiXóa
  6. Minh chi noi ngay xua ay, ngay xua ay rat dep, cac ban nu that tinh y...

    Trả lờiXóa
  7. Gói ước ao một lần ôm trọn lá
    :-)
    Chúc bạn thực hiện được điều mong ước hihi

    Trả lờiXóa