Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Rượu và em

Thân tặng những chàng trai đa tình Hóa K12-TTH

Em hỏi thật anh giữa em và rượu?
Thì anh ơi, anh sẽ chọn bên nào?
Câu hỏi buồn nghe đơn giản làm sao!
Trong một phút anh đi vào bối rối.
Nếu chọn em nghĩa là anh nói dối!
Còn rượu ư?…Anh thấy thật sai lời.
Rượu và em là nắng rớt mưa rơi.
Mà mưa nắng suốt đời luôn tiếp nối,
Rượu trong chiều còn em thì trong tối
Rượu và em là gạch nối của đời anh
Nếu bây giờ em lại hỏi anh!!
Thì anh bảo em đừng cho anh ngốc nghếch
Nếu vì men lắm cuộc đời chấm hết!??
Thì trong yêu thiên hạ chết cũng nhiều
Rượu và em là hai nỗi nhớ đáng yêu!
Nếu được chết:
Anh sẽ chết một chiều bên em và có rượu.

(sưu tầm)

3 nhận xét:

  1. TTH sưu tầm thơ này độc quá nha. Nhưng cho mình hỏi nè em có nghĩa chỉ vợ đúng ko nhỉ? Lỡ em nghĩa khác thì ... Hihi

    Trả lờiXóa
  2. Hehe...Đối với mấy anh chàng chiều chiều lại nhớ chiều chiều ( Nhớ rượu bia ấy) thì bảo chọn 1 trong 2 e hơi bị khó. Thật ra mình thấy đa số cánh đàn ông thường nhậu không phải do nghiện rượu mà là nghiện...không khí buổi nhậu. Nhưng giữa 2 cái này theo mình bỏ cái nào cũng buồn cả nhưng bỏ rượu... ít buồn hơn.. hihi. Vì vậy nếu buộc phải chọn 1 trong phải chắc phải bỏ...em men đắng thôi . Cũng may cho mình là BX chưa bao giờ hỏi mình câu này. Tiện đây cũng nhắn nhủ các bạn nam là đừng bao giờ để cho BX hỏi "giữa em và...người ấy anh chọn ai" nhé.heh... Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc nhân dịp xuân về.

    Trả lờiXóa
  3. Mình không uống được rượu bia nên không phải chọn giữa "rượu và em" he he.

    Trả lờiXóa