Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Họp mặt Nha trang tại nhà bạn TTT hôm mùng 5 Tết

Không để các bạn chờ lâu, H up những tấm hình họp mặt tại nhà bạn TTT ở NT hôm mùng 5 Tết, cũng là ngày Valentine 14/02.

Bộ tứ hôm đó gồm SKH, VL, Kh và TTT:



Gia đình bạn Kh:


Gia đình bạn VL:


Hai gia đình của VL và Kh:


Gia đình Kh chụp chung cùng với gia chủ và H:


Cây nhà lá vườn nè các bạn:


Bửa tiệc nhẹ, tuy không có "sơn hào hải vị" nhưng "thấm đậm tình bạn". Rất lâu rồi mới có buổi gặp mặt của tụi mình ở nhà bạn TTT. Thời gian tuy ngắn nhưng mọi người rất vui, tiếc là thiếu vắng hoa NT.





Các bạn thấy khuôn viên nhà bạn TTT thế nào? Hy vọng sau những hình ảnh này, các bạn sẽ thích thú với ý tưởng tổ chức họp mặt lần tới ở Nha Trang tại nhà bạn TTT. :-)




7 nhận xét:

  1. Ko thấy hình gia đình gia chủ? Chắc tại gia chủ phải lo phục vụ khách? Với hình người đẹp của Huy cũng ko có nha :-)

    Trả lờiXóa
  2. À như vậy là gia chủ đã đồng ý, cảnh lại hữu tình nhưng hôm trước mình và Kiệt có đề nghị bạn TTH làm bếp trưởng nhưng chưa thấy bạn í trả lời? Làm sao đây? Hoa NT có món bò rùi, K thì rửa chén hihi. Mình xin phụ bếp nè còn ai làm gì nữa các bạn xung phong đi nha:-)) chuẩn bị thật kỹ vô nha. Quĩ mình còn 2,7 triệu. Giờ mỗi người tự bỏ heo tháng 100 đi là vừa hen. Các bạn thấy thế nào? Cho ý kiến nha.

    Trả lờiXóa
  3. Mình thấy những người nấu bếp thường nhờ ngượ khác nếm giúp xem vừa ăn chưa ? Mình xin phụ trách "khâu nếm thử" cho. haha

    Trả lờiXóa
  4. Hai gia đình đẹp quá nha. Nhà TTT đẹp hết ý luôn. Không chổ nào lý tưởng hơn để lớp mình tụ tập.
    "Em chẳng tìm đâu cũng sẵn thơ
    Nắng trong hoa với gió bên hồ"
    Khung cảnh thật là lãng mạn. Chắc T bỏ rất nhiều công sức với vườn nhà.

    Trả lờiXóa
  5. Nha TTT co vuon dep qua, gap mat dau nam trong mot khung canh nhu vay that la tuyet.

    Trả lờiXóa
  6. ban TTT ơi, có ng rủ m lên chơi nhà bạn đó (hoa lý12).Nếu bạn đồng ý thì cho một cái hẹn nhé.

    Trả lờiXóa
  7. sung suong chua, sao ko moi them ban o bien hoa, sai gon ra choi ra choi mot lan cho biet ...!

    Trả lờiXóa