Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Happy Valentine's Day

Chào các bạn
Hôm nay là mùng 5 tết và cũng là ngày lễ tình nhân mình xin tặng cac bạn vài "công trình" của mình. Chúc các bạn thật vui và nhớ xứ " Hoa Anh Đào"
Công trình 1
Hoa Anh Đào :
Đố các bạn mình đã chụp tấm hình này ở đâu?
Công trình 2
hình ghép vui nhân ngàyValentine

dễ thương không? hihi
Diễm Hà

10 nhận xét:

  1. Hình đầu là ở Đà lạt đúng không DH? Mình không nhận ra là đường nào.

    Trả lờiXóa
  2. Phải dốc Minh mạng, trước cafe Hòa bình, chổ nhìn sang rạp Ngọc hiệp không DH? Đoán trúng là phải có thưởng đó nha. Happy Valentine's Day, folks.

    Trả lờiXóa
  3. Kiệt đoán trúng rồi đó. Thưởng thì ko có đâu nhưng nếu Kiệt có dịp lên Dalat mình sẽ dẫn Kiệt tới quán cafe dối diện cảnh mình đã chụp cho Kiệt ngắm thực tế chứ ko phải qua hình hihi

    Trả lờiXóa
  4. Hèhè. Vậy là K đâu có xa Dalat lắm phải không các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Bật mí cho các bạn 1 bí mật nè. Hôm qua có người tụ tập ở Nha trang và thăm dò thực tế để lên kế hoạch cho ngày gặp mặt của lớp trong tương lai đó. Đố các bạnbieets là ai nè. Hôm qua mình nhận được 1 cuộc điện thoại dài 20 phút luôn vui ơi là vui. Cám ơn các bạn NT đã gọi điện cho mình :-))

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn NT họp mặt Tết chắc là vui lắm nhỉ. Có thêm Khắc Huy từ SG về nữa mà. Thêm người thêm vui. Huy đã vào lại SG chưa?

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn đưa hình họp mặt NT lên cho mọi người xem với.

    Trả lờiXóa
  8. H vừa vào lại SG sáng nay. Huy đã đi được đường hoa vào 5 giờ chiều 28 Tết trước khi ra sân bay 1 tiếng, cũng tranh thủ cho kịp giờ, đi hết 1 vòng và chụp lia lịa trong vòng 45 phút, và H tính up vài hình đường hoa Nguyễn Huệ lên, nhưng về cận Tết quá nên chưa up được, đã có TA up vài hình rùi. Hihi. Để H up thêm vài tấm chọn lọc nữa tặng bạn K và các bạn nhé.

    Kỳ này H về NT, vẫn bị hoa NT cho leo cây mất. :-(
    Tối hôm qua, lúc mình đang chuẩn bị lên tàu thì VL và TTT gọi đang nhậu ở nhà của hoa NT và còn dụ mình là tàu trễ 2 tiếng nữa chứ, các bạn thấy có tức không???

    Còn hình họp mặt ở NT, VL có nói để con của VL gửi mail cho H và nói H up lên, nhưng H chưa thấy, khi nào nhận được hình thì mình sẽ up lên cho mọi người thưởng thức nhé.

    Trả lờiXóa
  9. hihi ban SKH thông cảm nhé, ko gap bạn m cũng ức lắm nhất là gặp nhau ơ nhà TTT nưa chứ, thôi đành chờ cho xem hình vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Hihi tại các bạn gặp nhau éo le quá đúng cái ngày valungtung nen hoa NT phải đi chơi với ox chứ. Mình nói dậy có đúng ko hoa NT. Nếu ngày khác thì hoa NT tham gia liền đúng ko? Ngày valungtung mà ko đi với ox mà gặp các bạn thì tiêu hoa NT còn gì hihi

    Trả lờiXóa