Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Mung sinh nhat Linh Tram som ngay 8/11 bao gom 12 thanh vien (TTH)






14 nhận xét:

  1. Chà chà, thấy các bạn vui quá, mình cũng vui lây. Happy Birthday, Trâm. Sao người đẹp NT "sung" lắm mà không có mặt vậy. Hèhè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hic!hic! người tính ko bằng trời, Kiệt ơi!!

      Xóa
  2. Cám ơn bạn Kiệt, cám ơn các bạn thật nhiều.

    Tối qua lớp mình họp mặt được 12 thành viên (10 bạn ở Sài gòn và góp mặt của 02 bạn Khánh NT và Công QN nữa). Tối qua thật sự là buổi họp mặt các bạn thôi, còn buổi tổ chức SN 9/11 m đã cancel rồi vì thiếu hoa NT Lành đó, nhưng các bạn đã nâng ly chúc mừng "tiền" SN, rất vui và hạnh phúc vì đã là thành viên của Hóa K12.

    Trả lờiXóa
  3. happy birthday LT. Mừng bạn thêm một tuôi mới ,thêm nhiều SK, HP vơi gd và tràn ngập niềm vui với bạn bè...!úi chà nhìn hình ghen tỵ quá đzi! nhân đây cũng sorry các bạn, chắc tại nhân duyên chưa có nên khất lại dip khác.see you soon.

    Trả lờiXóa
  4. chúc mừng LT nhé,đúng "hoa đẹp giữa rừng gươm".ko trật đâu dc!!hihi còn Thống đâu sao ko thấy?nghe bạn ấy nói là vào với Công mà.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng sn LT. Trời ơi hôm qua mình chờ mòn mỏi ko thấy TA gọi skybe. Hichic. Chứ ko là mình được chúc trực tiếp rồi. Chắc tại nhà mạng " chơi" mình rồi. Thôi chúc LT luôn vui, khoẻ, hạnh phúc nha. L chơi xấu quá hứa rùi mà để LT " hoa độc giữa rừng gươm" thế này tội chưa hihi. Đùa chút nha. Đừng giận nhen.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Lành, DH!

    Hôm qua gặp mặt các bạn có nhiều hotboy hỏi thăm L, thế nên mới biết là các bạn nhà mình cũng nắm rất rõ tình hình, nhưng mà chẳng thấy người đẹp đâu, đành sorry hẹn gặp lại thôi, tiếc quá!!!

    Mấy bữa nay kg thấy DH "tám" nên đang lo kg biết Nhật bản có bị sóng thần kg, té ra TA vẫn liên lạc được với DH, được biết là thời gian eo hẹp quá, DH bị nhốt vào "củi sách" rồi fai kg, ai biểu giờ này còn nhào vô đống sách làm chi, chịu thôi! Hi hi

    Tụi mình nghĩ do bão lớn đổ bộ vào Mỹ, hay do bận bầu cử Tổng thống (kg biết Kiệt chọn Đảng dân chủ, hay Đảng Cộng hòa) mà mấy ngày nay kg thấy K xuất hiện, nhưng cũng nâng ly chúc mừng giùm K cho sự kiện OBAMA tái đắc cử, ha ha!

    MDT thì "vũ như cẩn", bị cho là "hứa thật nhiều mà thất hứa cũng thật nhiều...", hiện nay vẫn là chưa có dì, DH yên tâm là khi về lại VN vẫn còn cơ hội dự song hỉ, "nản" chưa! hic hic

    HoaK12 tám ghê lắm, rất nhiều đề tài, cứ mỗi chuyện thì cụng 1 ly , nên kết quả là chỉ m LT say thôi, còn xỉn hết, hí hí

    Công, Khánh kg biết có về đến KS được kg, mai fải xem mục tin "tìm trẻ lạc".

    Hihi, 8 quá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mấy hôm trước đúng là mình hơi bận theo dõi tin nóng, nhưng vẫn vào blog xem các bạn tám, có điều không viết thôi. Mỗi ngày các bạn mỗi gắn bó thế này là thật tuyệt. Mình thật là hạnh phúc khi thấy các bạn tề tựu vui vẻ như vậy.

      Xóa
  7. Mấy bạn xỉn hết vậy ai đưa Trâm về? Mấy h mới tàn tiệc? Hihi. Ủa sao nghe TA nói là mấy bạn nói là hôm sau nhậu tiếp, mà mình chờ suốt chẳng thấy tin tức là sẽ nhậu gì hết vậy? Đã chuẩn bị nghe skybe rồi á chớ mà chờ dài cổ.
    Ủa có chừng đó hình thôi hả các bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DH có biết ai đưa LT về không?...con của LT đấy. Ghê chưa! Đi SN mà có vệ sĩ theo "hộ tống" nữa đấy hihi...Hôm đó LT về trước khoảng 21.0 .Các bạn còn lại tiếp tục "chiến đấu" đến gần 22.0 thì mình cũng vọt luôn ( Do ngày mai có việc nên không dám...sỉn,chỉ hơi ...phê phê thôi). May quá có bạn Trị chở giùm về nên không lo phải đăng tin "tìm trẻ lạc" .Hình như các bạn Công, Sơn...còn tiếp tục "chiến đấu" nữa và sau đó thế nào thì mình không tường thuật được haha...

      Xóa
  8. Thấy các bạn gặp mặt vui vẻ, làm mình nhớ lại thời SV quá...
    dù thế nào cũng cố gắng duy trì mối quan hệ này các bạn nhé!
    ah, Công và Khánh khi nào về? nếu các bạn không bận mời các bạn ghé qua Phan Thiết, tụi mình rất vui được tiếp đãi 2 bạn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lý đó các bạn. Công, Khánh còn không nhận lời ngay đi. Bịnh gì cử. Haha, ngày xưa tụi mình hay nói vậy mỗi khi được rủ rê làm gì đó phải không.

      Xóa
  9. Ủa. Lớp mình còn ai đang ở Phan Thiết. Thủy giờ ở Biên Hòa, còn Thảo ở SG mà. À! Vậy Khoa phải không?

    Trả lờiXóa
  10. Ủa. Lớp mình còn ai đang ở Phan Thiết. Thủy giờ ở Biên Hòa, còn Thảo ở SG mà. À! Vậy Khoa phải không?

    Trả lờiXóa