Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Cô em cảnh sát dễ thương

Tối nay, không hiểu sao không ngủ được. Có chút chuyện vui, ngồi dậy mở máy kể các bạn nghe chơi.
Hôm qua là ngày Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) của Mỹ, mình đóng tiệm, nghỉ lễ, đến nhà bạn chơi. Vì nhà bạn hơi xa, đến một giờ chạy xe, nên mình chạy khá nhanh. Đang ngon trớn thì bỗng thấy xe cảnh sát chạy theo sau.
- Thôi rồi! Mình chạy nhanh quá, bị phạt rồi.
Mình nghĩ thầm và tấp xe vào lề đường, ngồi chờ.
Theo thông lệ, xe cảnh sát cũng tấp vào, và đậu sau xe mình khoảng 10m. Một lúc sau, cô cảnh sát bước ra xe, tiến về phía mình, với nụ cười tươi trên môi. Mình có thể thấy qua kiếng chiếu hậu.
-Cô cảnh sát này gian ác thật. Đã chặn xe mình mà còn cười nữa - Mình tự nhũ và hạ kiếng xe xuống.
-Good morning, sir. How you're doing?- Cô ta chào hỏi.
-I'm doing fine. Thanks.
-You know why I'm pulling you over? ( Ông biết tại sao tôi chặn ông lại không?)
-I know, a little too fast. Sorry. (Tôi biết, tôi chạy hơi nhanh. Xin lỗi)
-You're doing 65/55. (Ông chạy 65 mile trong khi tốc độ tối đa cho phép là 55)
-My apologies. (Xin lỗi)
-Can I have your driver's license, insurance card, and registration, please. (Làm ơn cho tôi xem bằng lái xe, thẻ bảo hiểm và giấy đăng ký xe)
Mình lấy các thứ giấy tờ cần thiết đưa cho cô ta.
-Thank you. I'll be back. (Cám ơn. Tôi sẽ trở lại.)- Cô ta nói và mang giấy tờ về xe.
Sau một lúc, cô ta trở lại chổ mình, với nụ cười. Lại cười.
-OK, I give you a warning this time. No charge against you. (Cảnh cáo ông lần này thôi, không có phạt.)
-Oh, thank you.
-Please drive safely. Happy Thanksgiving.
-Thanks. You do the same.
Haha. Hên thật. Bị cảnh sát chặn mà không bị phạt. Bị phạt thì cũng không sao, nhưng mình không thích vết đen trong hồ sơ lái xe. Đó mới là điều quan trọng. Cô em cảnh sát này dễ thương quá, đã không phạt lại còn dặn dò mình chạy xe an toàn. Chúc mình happy nữa chứ. Đời sao đẹp thế.
Còn nữa, xe mình đứng tên bà xã, mà không bị phạt cái dzụ chính chủ. Hehe.
Chúc các bạn cuối tuần thật vui.
NLTK.

4 nhận xét:

  1. Kiệt gặp cô cảnh sát dễ thương hèn chi mất ngủ là phải rồi ! Ở VN mình có gặp cảnh sát giao thông thì tối về cũng mất ngủ vì ...tức

    Trả lờiXóa
  2. Hihi may cho Kiệt là gặp cô cảnh sát chứ gặp ông cảnh sát thì tiêu rồi. Kiệt dùng " nam nhân kế" phải ko hihi.
    Hồi mình đi ra Huế cũng có lần mình bị chận lại vì vượt đèn đỏ, vì người chận là anh cảnh sát nên mình liền năn nỉ, thêm nữa mình nói giọng nam nên họ biết là khách du lịch. Mình còn giả bộ ngơ ngác nói ko biết vì sao bị chặn lại. Anh ta nói " vượt đèn đỏ" mình lại nói " em ở trên Dalat về đây chơi, nh ở Dalat ko có đèn xanh đèn đỏ nên em ko biết" thế là ổng hỏi đủ thứ về Dalat rồi cho đi. Hihi. Thấy mình giả bộ giỏi ko? Nh thực ra thì ở Dalat cũng ko có đè giao thông thật. Mình đâu có xạo đúng ko các bạn. Hihi
    Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ. Hi vọng mai rảnh mình sẽ post hình mùa thu lên cho các bạn xem.

    Trả lờiXóa
  3. K oi, ở VN mà gặp CSGT như gặp fai "hung thần" vậy đó .còn luậtGT chỉ thì áp dụng cho dân đen mà thôi!vay nên "lỡ găp" thì "mãi lô" xong việc cho rồi hơi đâu vừa nop fat vừa hầu hạ bọn chúng thấy ghét ko dễ thương như k gặp mà vui vẻ đến mất ngủ đâu.chúc mung ban trong cs an lạc hihi.

    Trả lờiXóa
  4. TA oi minh dinh post hinh mua thu o Nhat len cho cac ban xem ma ko post duoc nen minh goi qua mail cua lop, TA lay ra post gium nhe. cam on TA nhieu

    Trả lờiXóa