Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Hôm nay ngày cưới em

Hôm nay ngày cưới em
Nào men nồng nào hoa thơm
nào môi hồng nào giá phấn
khăn áo muôn sắc đua chen
mắt biếc ngời ánh đêm
làn tóc nụ cười ngát hương
Từng bước dập dìu bước êm
Chỉ mình lòng tôi hoang vắng
...

Tiếng nhạc đâu đó văng vẳng bất chợt như kéo tôi về với những kỷ niệm của hai mươi mấy năm về trước trong một căn phòng KTX DHDL, mà thường cứ mỗi chiều hay tối mỗi khi bạn ôm đàn là bạn lại ca bài này. Bạn hát không hay nhưng có thần. Tôi cũng không hiểu sao bạn rất thích bài này, có thể bạn có tâm sự buồn hay đơn giản bạn thích. Chúng tôi thường đi uống cofe, đôi khi cả hàng giờ trong quán Hạnh dưới chân dốc KTX, nhưng chưa bao giờ bạn kể và tôi cũng chẳng bao giờ hỏi tại sao.

Thật thú vị biết bao nếu có một ngày gặp lại và được nghe bạn ca lại bài này để cùng nhớ lại một thời sinh viên xa vắng.

Gởi đến bạn tôi: Trần Thanh Tùng

http://www.yeunhacvang.com/nhac/Ngay_cuoi_em_Thien_Trang,_Tuan_Vu-1555

HL

7 nhận xét:

  1. HL là ai nhỉ, sao mình k thể nhận ra
    Cám ơn bạn vẫn còn nhớ những kỷ niệm xưa
    TTT

    Trả lờiXóa
  2. Bạn HL này chắc ngày xưa yêu các bạn nam lắm nên giờ còn giữ nhiều kn đẹp về các bạn , nhất là bạn đẹp trai phong độ giống ban TTT , heeee

    Trả lờiXóa
  3. ủa, Hl chắc là nam mà, hơi lạ à nghen
    TTT

    Trả lờiXóa
  4. Bạn TTT ơi , xem chừng người này sợ " đấu kiếm " với bạn nên đanh đấu " nhạc " với bạn đó . Mình đoán HL là ai rồi , khai mau đi kẻo mọi người ko tham gia 8 đấy.

    Trả lờiXóa
  5. HL có phải là lê ,,Hạnh lớp Lý K12 ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nghĩ như Thủy, HL rất nhiều khả năng là bạn Lê Văn Hạnh lớp Lý K12.

      Xóa
  6. Bạn nào tìm được Lê Văn Hạnh (Lý 12) ở địa chỉ nào cho mình biết, mình sẽ mời một chầu nhậu.

    Trả lờiXóa