Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Tuyết rơi tập 2


Đêm qua và sáng sớm nay, tuyết xuống thật nhiều. Mình có một buổi sáng thật bận rộn. Bận cào tuyết trên lối đi và trên xe. Vã mồ hôi luôn, nhưng bù lại là cảnh vật đẹp tuyệt ngần, thật lung linh, thật thanh khiết. Có cơ hội chụp cảnh tuyết đẹp để các bạn xem rồi. Mang máy đi vòng vòng, thấy thiên hạ cứ nhìn, không biết chúng sanh nghĩ gì về mình. Một anh chàng lãng tử? Hay một thằng khùng? Haha.
NLTK






3 nhận xét:

  1. ui chao oi lanh qua Kiet oi. k dung la 1 chang lang tu do, canh dep tuyet voi nhac du duong. dung trong nha co lo suoi nham nhin tuyet roi ben ngoai that la lang man. nhung la lang lam cu tuong tuong ra ben ngoai la chui vao trong tu dong -3,-4 do. trong nha cho nao co lo suoi thi am nhung cho nao ko suoi la te cong luon. minh dang o trong tu lanh day. ben nay tuyet chua roi, moi 3 do ma minh muon chet cong roi. ben Kiet gio may do?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra lúc tuyết đang rơi thì không lạnh. Lúc tuyết tan mới thật lạnh. Nếu thêm tí gió nữa thì lạnh buốt xương da luôn. Bây giờ là 9.30 tối ở mình. Nhiệt độ la 31 độ F, tức khoảng -0.5 độ C. Nhiệt độ thấp nhất đêm nay là 25 độ F, là -3.8 độ C. Nhưng mình không thấy quá lạnh như cảm giác của DH.

      Xóa
  2. Mình chưa bao giờ được nắm tuyết rơi thật. Ghanh tỵ với 2 bạn đó.

    Trả lờiXóa